Tin mới

Phản ứng của Phạm Băng Băng khi 'tình địch' công kích

Thứ tư, 24/04/2019, 09:07 (GMT+7)

"Tình địch" Trương Hinh Dư tung ảnh khoe chồng sau khi vừa sinh con, lập tức dân mạng "réo tên" Phạm Băng Băng.

Mới đây, Trương Hinh Dư bất ngờ tái xuất sau loạt thông tin về chuyện sinh con đầu lòng. Người đẹp chăm chỉ khoe loạt ảnh mới nhất đi chơi cùng chồng và gia đình. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân của "tình cũ" Lý Thần.

Trương Hinh Dư khoe ảnh đi du lịch cùng chồng. Ảnh internet

Sau loạt ảnh tình cảm của gia đình Trương Hinh Dư, nhiều anti-fan của Phạm Băng Băng đã vào chế giễu nữ diễn viên. Một số người cho rằng, cuộc sống của Phạm Băng Băng không bằng Trương Hinh Dư. Trong khi Trương Hinh dư đang có cuộc sống hạnh phúc thì Phạm Băng Băng và Lý Thần chưa có kết thúc viên mãn.

Trước những lời nói vô cớ của anti-fan, Phạm Băng Băng vẫn chọn cách im lặng.

Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư. Ảnhinternet

Trương Hinh Dư và Phạm Băng Băng đều là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Sở hữu vẻ ngoài gần giống nhau, không ít lần hai người đẹp bị đặt lên bàn cân so sánh.

Trương Hinh Dư nhiều lần úp mở việc bị phản bội, đau lòng khi bị bỏ rơi. Thậm chí bạn của cô còn thẳng thừng chia sẻ việc chính Phạm Băng Băng là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Trương - Lý.

Trước những thông tin tình ái ồn ào, Lý Thần lên tiếng: "Tôi và Băng Băng đến với nhau khi cả hai độc thân, trước đây không công khai vì muốn bảo vệ tình yêu. Giờ công khai vì chúng tôi muốn có cuộc sống như bình thường".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news