Tin mới

Phản ứng của Phan Hiển khi bị chê xấu, "ăn mặc nghèo dữ"

Thứ sáu, 26/05/2017, 16:18 (GMT+7)

Phản ứng văn minh của Phan Hiển khi bị xấu được người hâm mộ hết lời khen ngợi.

Cách ứng xử văn minh của Phan Hiển khi bị xấu được người hâm mộ hết lời khen ngợi.

Mới đây, Phan Hiển vừa chia sẻ trên trang cá nhân một câu chuyện khiến anh khá buồn lòng. Sự việc xảy ra khi ông xã của Khánh Thi mặc quần lửng, áo thun đi xếp hàng mua cafe, tuy nhiên có 2 vị khách ăn mặc rất sành điệu đứng sau lại xì xào bàn tán: “Phan Hiển gì mà xấu thế”, “Phan Hiển giàu lắm làm gì ăn mặc nghèo dữ vậy”. Nghe xong những câu đó, Phan Hiển khá sốc, tuy nhiên, anh kịp giữ bình tĩnh bằng cách quay lại nhìn 2 người đó và mỉm cười, thay vì nói câu: “Ừ mình là Phan Hiển đấy thì sao? Mình ăn mặc thế đấy thì sao? Bộ đồ trên người mình trị giá chưa đến 500k đó”.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Phan Hiển.

Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, sinh năm 1993. Anh là một trong 4 kiện tướng Dance sport quốc tế hiếm hoi của Việt Nam khi chỉ mới 16 tuổi.

Anh quý tử của một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản. Từ nhỏ đến lớn, kiện tướng dance sport sống trong cuộc sống giàu sang, nhung lụa. Gia đình Phan Hiển đã cung cấp cho anh mọi điều kiện tốt nhất để thỏa mãn ước mơ, từ việc đi du học, du đấu tại nước ngoài mỗi năm cho tới thuê thầy ngoại về dạy, với mức giá lên tới hàng chục ngàn đô. 

Căn nhà hoành tráng giữa trung tâm Sài Gòn của gia đình Phan Hiển.

Bước ngoặt trong cuộc đời Phan Hiển bắt đầu vào năm 14 tuổi khi cậu cùng em họ của mình bắt đầu tham gia bộ môn Dance sport. Đây cũng là lần đầu tiên Phan Hiển gặp "cô giáo" Khánh Thi.

Mái ấm hạnh phúc của Phan Hiển với "cô giáo" Khánh Thi.

Gia đình có nền tảng tài chính vững chắc nhưng Phan Hiển lại sống rất giản dị. Anh ít khi khoa trương gia thế của bản thân cũng như mỗi show diễn mình kiếm được bao nhiêu tiền.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news