Tin mới

Phản ứng của phía An Nguy khi NSX dọa kiện vì "yêu" Kiều Minh Tuấn

Thứ hai, 01/10/2018, 16:23 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc NSX Dung Bình Dương đòi kiện sau khi kết thúc đợt chiếu bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con", An Nguy và Kiều Minh Tuấn vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức.

Liên quan đến vụ việc NSX Dung Bình Dương đòi kiện sau khi kết thúc đợt chiếu bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con", An NguyKiều Minh Tuấn vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức.

Mới đây, nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con là Dung Bình Dương cho biết, phía đơn vị này có thể sẽ khởi kiện cặp đôi diễn viên chính là Kiều Minh Tuấn và An Nguy sau khi phim hết chiếu.

Bà cho hay trong hợp đồng, diễn viên phải có trách nhiệm giữ hình ảnh, không ảnh hưởng xấu đến phim. Bà cũng khẳng định sẽ không bao giờ hợp tác với Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong các dự án tiếp theo.

Theo bà Dung, chuyện công khai tình cảm này nhìn theo góc độ nào cũng không tốt. Việc cặp đôi diễn viên có tình ý thật sẽ đi ngược thông điệp nhân văn mà phim muốn gửi gắm. Ngược lại, nếu họ không thật sự yêu thì có lỗi với khán giả.

An Nguy và Kiều Minh Tuấn đang bị nhà sản xuất phim dọa kiện vì công khai nói yêu nhau.

Trước thông tin trên, chiều 1/10, đại diện của diễn viên An Nguy cho hay trên tờ Người đưa tin: "Chúng tôi cũng mới chỉ đọc thông tin này trên báo, chứ chưa nhận được văn bản gì cả. An Nguy hiện tại sẽ không trả lời câu hỏi nào liên quan đến chuyện về phim hay Kiều Minh Tuấn nữa". Phía Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cũng im lặng trước thông tin nhà sản xuất Dung Bình Dương đòi kiện.

Trước đó, An Nguy và Kiều Minh Tuấn khiến mọi người bất ngờ khi thừa nhận yêu sau lần hợp tác chung trong phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Trong buổi livestream, An Nguy còn bật khóc, chia sẻ cảm giác tội lỗi với Kiều Minh Tuấn nên khi phim đóng máy đã về thẳng Mỹ, không liên lạc với anh. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news