Tin mới

Phản ứng của Phùng Thiệu Phong và mẹ chồng trước quyết định bất ngờ của Triệu Lệ Dĩnh

Thứ bảy, 03/08/2019, 08:00 (GMT+7)

Phùng Thiệu Phong và mẹ chồng đều có những động thái xung quanh việc Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ tạm dừng quay trở lại showbiz.

Gần đây, nhiều thông tin cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh sẽ tạm thời dừng quay trở lại showbiz, tạm hoãn nhận các lời mời đóng phim mà chỉ tham gia một vài gameshow để dành thời gian cho gia đình. 
Theo Sohu, trước quyết định này của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong và mẹ chồng đã có phản ứng bất ngờ. Thay vì muốn con dâu đóng phim trở lại thì mẹ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều hy vọng cô có thể kéo dài thời gian nghỉ phép này để nghỉ ngơi và cùng gia đình tận hưởng.

Nhiều thông tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ tạm ngừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. Ảnh internet

Điều này cho thấy, mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và mẹ chồng khá tốt đẹp. Trong khi đó, từng có tin đồn, nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" không được lòng bố chồng. Bố Phùng Thiệu Phong từng coi thường Triệu Lệ Dĩnh vì học vấn và xuất thân không tương xứng. Được biết, nữ diễn viên chỉ học hết cấp ba do hoàn cảnh nhà khó khăn nên phải nghỉ học.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh kết hôn vào năm 2018. Đến cuối tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng.

Dù học vấn không cao, xuất thân không có gì nổi bật nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại là gương mặt có giá trị thương mại cao trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news