Tin mới

Phản ứng của sao Vbiz khi "oan gia ngõ hẹp" gặp lại tình cũ: Người né tránh, kẻ trở thành bà mối se duyên!

Thứ hai, 10/12/2018, 08:20 (GMT+7)

Đúng là "Oan gia ngõ hẹp", sao Việt nhiều lần chạm mặt tình cũ trong các sự kiện và mỗi người có một phản ứng khác nhau.

Đúng là "Oan gia ngõ hẹp", sao Việt nhiều lần chạm mặt tình cũ trong các sự kiện và mỗi người có một phản ứng khác nhau.

Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên

Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên có gần 7 năm yêu nhau thời thời còn là sinh viên trước khi chia tay đầy tiếc nuối. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai mỗi người có cuộc sống riêng nhưng vẫn không quên ủng hộ, hỗ trợ nhau trong sự nghiệp.

Mới đây, Quách Ngọc Tuyên tham gia một gameshow hẹn hò và "oan gia ngõ hẹp" thế nào Nam Thư chính là MC của chương trình đó. Trên sóng truyền hình, Nam Thư bày tỏ: "Nếu ai hỏi Nam Thư còn thương Ngọc Tuyên không, Nam Thư sẵn sàng trả lời còn thương, rất thương. Nhưng để hỏi còn yêu không thì không còn yêu nữa. Ngọc Tuyên sẽ là một người bạn hết sức tuyệt vời, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ".

Khoảnh khắc Nam Thư gặp lại Quách Ngọc Tuyên, tìm người yêu mới cho tình cũ.

Nếu là người khác, chẳng dễ dàng gì để dắt tay người mình từng yêu thương trao cho một cô gái khác. Còn Nam Thư, không chút ngần ngại, cô khiến khán giả xúc động khi mai mối dốc lòng tìm kiếm người yêu mới cho tình cũ.

Sau khi chia tay, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu nhiều lần chạm mặt nhau nhưng thay vì tránh né, hộ vui vẻ chụp ảnh, coi nhau như những người bạn.

Nhiều lần Hồ Quang Hiếu vẫn động viên, nhắc đến Bảo Anh khi nữ ca sĩ gặp vấn đề về công việc hay sức khoẻ. Trong đám cưới Trường Giang, cả hai không ngần ngại xuất hiện cạnh nhau dù trong bữa tiệc có rất nhiều phóng viên, báo chí tham dự.

Hồ Quang Hiếu vẫn ngồi cạnh Bảo Anh chụp ảnh sau chia tay.

Cặp đôi xác nhận hiện tại là những người bạn.

Họ thoải mái lộ diện trước báo giới, truyền thông trong đám cưới Trường Giang.

Hoà Minzy và Công Phượng

Tưởng đã chìm vào quên lãng, chuyện tình yêu trong quá khứ tình của Hòa minzy - Công Phượng một lần nữa bị khơi lại tại mùa ASIAD 2018 . Có mặt trên sân cỏ trong trận đấu mà Công Phượng tham gia , khi tình cũ ghi bàn Hoà Minzy vẫn bày tỏ sự hào hứng, phấn khích như những cổ động viên khác.

Điều này khiến cho dư luận xôn xao bàn tán. Thậm chí có người còn cho rằng sự xuất hiện của Hoà Minzy làm cho Công Phượng không thể thực hiện tốt 2 quả sút phạt.

Hoà Minzy gặp lại Công Phượng trên sân cỏ. Cô cho rằng đó là công việc và mình không thể né tránh.

Giọng ca "Rời bỏ" sau đó phải lên tiếng trên trang cá nhân, cô cho rằng đó là công việc và không thể tránh nhau mãi. Hoà Minzy chỉ đang cố gắng kiếm tiền để lo cho gia đình của mình mà thôi.

Cô nàng thậm chí khá bức xúc và bày tỏ không muốn chuyện cũ bị đào xới lại gây ảnh hưởng đến mình. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến bạn trai mới vì những gì đang diễn ra ít nhiều khiến một nửa của mình tổn thương.

Thuý Vân và John Tuấn Nguyễn

22/7/2018, người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2015 Thanh Nhàn và chú rể Douglas tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM.

Lễ cưới diễn ra ngay sau đám hỏi ở Đồng Nai với sự góp mặt của các người đẹp thân thiết trong số đó có Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc, Á khôi Lệ Quyên, Á hậu Quốc tế Thúy Vân và Hoa khôi Lan Khuê.

 

Cùng có mặt trong đám cưới, nhưng Thuý Vân và tình cũ gần như không có khoảnh khắc nào chạm mặt.

Việc Lan Khuê sánh đôi bên hôn phu John Tuấn Nguyễn và Thúy Vân cùng xuất hiện tại buổi tiệc thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đây là lần đầu tiên họ đụng mặt sau khi Lan Khuê chia sẻ về lễ đính hôn.

Gần như, không có khoảnh khắc nào cả hai giáp mặt được chia sẻ, cho thấyThuý Vân và Lan Khuê cùng ông xã tương lai cũng giữ khoảng cách để tránh rơi vào tình huống khó xử.

Angela Phương Trinh và Chiêm Quốc Thái

Cuối năm 2017, tham gia một sự kiện tại TP.HCM, Angela Phương Trinh đã chạm mặt tình cũ Chiêm Quốc Thái.

Ngay tại khu vực chụp ảnh, khi BTC đề nghị chụp ảnh chung các vị khách mời, Angela Phương Trinh đã bước xuống viện lý do chỉnh lại trang phục để không đứng cùng Chiêm Quốc Thái. Sau đó, Angela Phương Trinh cười chào tình cũ một cách xã giao và chụp hình riêng cùng với ekip. Nữ diễn viên nán lại chút ít sau đó rồi ra về sớm.

Angela Phương Trinh chạm mặt Chiêm Quốc Thái trong một sự kiện.

Cả hai từng có khoảng thời gian hẹn hò.

Chia sẻ về việc Angela Phương Trinh từ chối chụp ảnh cùng, Chiêm Quốc Thái cho biết: "Mỗi người có một cách suy nghĩ riêng, Trinh không muốn scandal, tôi nghĩ là vậy. Giữa tôi và Trinh có nhiều ồn ào nên việc Trinh tránh né là điều hết sức bình thường".

Bên cạnh đó, tình cũ Angela Phương Trinh cho biết có nắm được thông tin người đẹp sẽ xuất hiện trong sự kiện nhưng anh không phải là người mời mà là phía BTC. Sau khi cả hai chia tay, thi thoảng có liên lạc và vẫn là bạn của nhau.

Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài

Cách đây khá lâu, sau khi Ngọc Lan quay được hai tiết mục hài trong một chương trình giải trí, diễn viên Đoàn Thanh Tài - bạn trai cũ của cô bất ngờ xuất hiện. Đoàn Thanh Tài tham gia với vai trò khách mời của chương trình. Trước sự xuất hiện của tình cũ, Ngọc Lan cảm thấy ngại và khó chịu.

Ngọc Lan tránh mặt tình cũ sau khi chia tay.

Nữ diễn viên bất ngờ xin phép ban tổ chức về trước dù chưa ghi hình xong. Ngược lại, về phía Đoàn Thanh Tài, anh tỏ ra khá vô tư và không mấy quan tâm chuyện đứng chung sân khấu với Ngọc Lan. Vì theo anh chuyện cũng đã qua và muốn đối diện với Ngọc Lan như một người bạn, một đồng nghiệp.

ERIC
Theo Helino/Trí thức trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news