Tin mới

Phản ứng của sao Việt khi chồng cũ Hồng Nhung lấy vợ mới

Thứ hai, 08/04/2019, 11:16 (GMT+7)

Nhiều sao Việt đã gửi lời động viên đến nữ diva Hồng Nhung sau khi chồng Tây lấy vợ mới.

Mới đây, dư luận bất ngờ trước thông tin chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung đã lấy vợ mới. Nhiều fan đã gửi tới nữ ca sĩ gốc Hà Nội lời an ủi chân thành nhất.

Không chỉ có fan mà còn nhiều bạn bè, động nghiệp cũng nhắn nhủ đến diva Hồng Nhung cố gắng vượt qua để cùng hai bé Tôm và Tép khôn lớn.

Ca sĩ Bằng Kiều đồng thời cũng là chú họ của Hồng Nhung viết: "Cho dù xảy ra chuyện gì đi nữa thì các bạn nhỏ luôn là ưu tiên hàng đầu. Hãy cho các bạn luôn hiểu rằng bố mẹ yêu các bạn nhất trên đời dù 2 người ko sống với nhau... Hãy vững vàng bản lĩnh như vẫn thế nhé Bống. Gia đình, bạn bè khán giả luôn bên Bống. Yêu Bống, Tôm, Tép”.

Ca sĩ Hồng Nhung và hai bé Tôm, Tép. Ảnh internet

MC Nguyên Khang động viên Hồng Nhung: "Yêu chị Nhung. Luôn mạnh mẽ đối diện với những áp lực cuộc sống mà không nói ra”.

"Em luôn ngưỡng mộ chị dù trong hoàn cảnh nào cũng là người phụ nữ rất kiên cường. Chị của em hãy cứ là chị, hát thật hay, sống vui với Tôm & Tép. Em bên chị. Khán giả bên chị” - là lời nhắn nhủ của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Trước đó, ngày 28/2, trên trang cá nhân của mình, Thiri Thant Mon (vợ mới chồng cũ Hồng Nhung) đã đăng tải bức hình thiệp cưới của cả hai, với lời cảm ơn sâu sắc tới người làm thiệp cưới.

Theo đó, đám cưới của chồng cũ Hồng Nhung có khả năng diễn ra được hơn 1 tháng nay.

Tháng 6/2018, Hồng Nhung bất ngờ công bố việc đã ly hôn với chồng. Sau khi ly hôn, Hồng Nhung nhận nuôi hai bé Tôm và Tép.

Hậu ly hôn, Hồng Nhung đã rơi vào trạng thái khủng hoảng liên tục phải nhập viện. Phải mất một thời gian dài, nữ ca sĩ mới lấy lại được tinh thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng Tây