Tin mới

Phản ứng của Song Hye Kyo trong lúc Song Joong Ki lao đao vì vận đen

Thứ hai, 29/04/2019, 08:42 (GMT+7)

Song Joong Ki đã gặp không ít rắc rối trong sự nghiệp sau khi loạt tin đồn ngoại tình khiến Song Hye Kyo đòi ly hôn.

Tin đồn Song Joong Ki Ngoại tình khiến nữ diễn viên Song Hye Kyo ly hôn đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của nam diễn viên.

Cụ thể, mới đây, Song Joong Ki đã trở lại với dự án truyền hình "Asadal Chronicles" sau 2 năm kết hôn. Khi phim chưa ra mắt, nam diễn viên liên tục dính tin đồn không hay. Song Joong Ki bị đồn sống chung với bạn diễn, phản bội Song Hye Kyo, đoàn phim bị tố bóc lột sức lao động, teaser phim vừa công bố lại bất ngờ mất tăm mất tích.

Ngày 28/04, "Asadal Chronicles" đã tung teaser 30 giây khiến fan điên đảo. Tuy nhiên, được công bố chưa đầy 24 tiếng, teaser mới nhất đã bị xóa khỏi kênh chính thức của đài tvN.

Trong khi Song Joong Ki lao đao vì liên tục vướng tin đồn phản bội thì sự nghiệp của Song Hye Kyo lại khá thăng hoa. Nữ diễn viên liên tục bận rộn với những hợp đồng khủng. Mới đây, phóng viên đã chụp được hình ảnh Song Hye Kyo tại sân bay Thái Lan trở về Hàn Quốc kết thúc sự kiện tại xứ Chùa Vàng. Xuất hiện tại sân bay, bà xã Song Joong Ki có tâm trạng khá vui vẻ, cô liên tục vẫy chào fan hâm mộ Thái Lan cho tới tận khi vào cửa an ninh.

Song Hye Kyo dính tin đồn mang thai. Ảnh internet

Song Hye Kyo lại tiếp tục gây chú ý khi liên tục giữ áo che vòng 2 khi di chuyển. Trước đó, khi sang Thái Lan, Song Hye Kyocũng gây chú ý khi cầm áo phía trước che vòng 2 của mình, dấy lên tin đồn đang mang thai.

Ngày 12/2, Sina Entertainment cùng loạt mạng xã hội xứ Trung bất ngờ đưa tin cặp đôi Soong Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly hôn sau hơn 1 năm kết hôn. Ngày 26/2, cặp đôi cùng như tham dự một buổi tiệc, nhưng cả 2 lại ngồi cách xa nhau, khiến người hâm mộ tiếp tục đặt dấu hỏi về mối quan hệ hiện tại của 2 người. Trước tin đồn ly hôn ngày càng rầm rộ, cặp đôi Song – Song đều quyết định không lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news