Tin mới

Phản ứng của Tăng Thanh Hà khi bị fan tố ứng xử kém trên MXH

Thứ sáu, 18/01/2019, 17:18 (GMT+7)

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã âm thầm sửa sai khi bị một fan trách móc về cách xử sự trong việc dùng mạng xã hội.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã âm thầm sửa sai khi bị một fan trách móc về cách xử sự trong việc dùng mạng xã hội.

Thời gian qua, Tăng Thanh Hà đã có chuyến nghỉ dưỡng thú vị bên gia đình tại New Zealand. Bà xã Louis Nguyễn thường xuyên cập nhật hình ảnh đẹp trên trang cá nhân.

Những bức ảnh Hà Tăng tung ra nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cùng với những lời khen ngợi, có rất nhiều fan đã hỏi nữ diễn viên về những địa danh cô đã qua. Thế nhưng, không rõ vì vô tình hay cố ý mà Tăng Thanh Hà bỏ qua mọi câu hỏi của fan và chỉ đáp lại bạn bè.

 
Tăng Thanh Hà đã có tương tác với fan trên trang cá nhân. Ảnh internet

Trước thái độ này của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc", một fan đã lên tiếng trách móc cách xử sự của nàng ngọc nữ vạn người mê: "Chị được người ta chỉ đường tận tình, còn các bạn vào khen hình rồi hỏi đây là đâu quá trời mà chị cũng không dành vài ba phút chỉ cho người ta. Trong khi ai chê tiếng nào là chị block ngay. Chị được giúp mà không nỡ giúp lại người khác."

Trước lời tố cáo này, Hà Tăng vẫn im lặng và tiếp tục đăng ảnh lên trang cá nhân. Tuy nhiên, trong những bức ảnh mới đăng, Hà Tăng đã âm thầm "sửa sai" bằng việc đi trả lời fan nhiều hơn. Ít nhất, là trong tấm ảnh vừa đăng nhớ nhung New Zealand, khi 1 fan hỏi: "Chị ơi đây là thành phố nào của New Zealand vậy ạ?" thì cô đã lịch sự đáp lại: "Đây là Lake Tekapo em nhé!".

Có thể thấy, Tăng Thanh Hà đã nhận ra hành động của mình nên âm thầm sửa sai. Năm 2012, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn. Ông xã Hà Tăng là con trai thứ hai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), một trong những người giàu có nhất Việt Nam.

Có thể thấy, dù làm dâu nhà giàu bậc nhất Việt Nam nhưng cách sống của Tăng Thanh Hà luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news