Tin mới

Phản ứng của Trương Quỳnh Anh trước phát ngôn của chồng

Thứ tư, 14/08/2019, 14:03 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh đã có động thái bất ngờ ngay khi bị chồng cũ là Tim phũ phàng gọi là "nó".

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã đăng tải dòng trạng thái khó hiểu: "Lằng nhằng mãi rồi, cũng nên quyết định 1 lần chứ nhỉ?". Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đang nhắc đến chuyện của chồng cũ là Tim.

Trương Quỳnh Anh đáp trả ẩn ý ngay sau khi bị chồng cũ gọi là "nó". Ảnh internet

Bởi trước đó, Tim đã có màn đối đáp với một người bạn và phũ phàng gọi Trương Quỳnh Anh là "nó". Theo đó,  khi một người bạn trêu rằng: "Để kêu con bé tên Quỳnh Anh nó dựa", Tim đã lập tức phủ nhận quen biết vợ cũ và đáp trả: "Huhu, nó là ai vậy".

Vừa qua, Trương Quỳnh Anh và Tim trở thành tâm điểm của truyền thông khi cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Trong đó, Tim đóng vai trò MC còn vợ cũ là nhân vật trải nghiệm. Ở những tập đầu, cặp đôi gây tranh cãi khi có thái độ bất lúc chạm mặt. Trương Quỳnh Anh đã tỏ ra bối rối khi thấy chồng cũ. Trong hành trình tham gia chương trình, Tim cũng nhiều lần giúp đỡ Trương Quỳnh Anh.

Chuyện tình của Tim và Trương Quỳnh Anh từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Hòa rồi lại hợp, yêu rồi lại tan, có những lúc nữ ca sĩ còn dắt con bỏ đi. Sau bao sóng gió, cặp đôi đã không thể vượt qua và quyết định ly hôn trong tiếc nuối.

Dù ly hôn nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn ở chung một nhà để tiện chăm sóc con trai. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news