Tin mới

Phản ứng cực gắt của Đỗ Mỹ Linh khi bị chê là 'bông hậu nhạt nhòa'

Thứ tư, 06/03/2019, 09:39 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho rằng chính những khán giả đang buông lời chê bai cô mới là những người nhạt nhẽo.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho rằng chính những khán giả đang buông lời chê bai cô mới là những người nhạt nhẽo.

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyếnNgôi sao cho hay, mới đây, hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã khiến fans hết sức thích thú khi nhiệt tình trả lời phần hỏi đáp trên Instagram cá nhân.

Theo đó, khi một tài khoản hỏi "Nhiều người nhận xét chị là một hoa hậu nhạt nhất trong số những nàng hậu thì chị nghĩ sao".

Dòng trạng thái của Đỗ Mỹ Linh trên trang cá nhân Instagram. Ảnh: Instagram nhân vật

Đáp trả điều này, Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn "Chị thấy những người nói câu ý mới là nhạt đó em. Có một câu mà nói hoài 2-3 năm rồi không chán. Đơn giản là chị không làm gì sai, gây sốc nên người ta không có gì để nói đó mà".

Người đẹp khẳng định cô không lựa chọn con đường nổi tiếng bằng cách tạo ra những scandal gây sốc, không làm gì sai nên bị chê nhạt.

Đỗ Mỹ Linh theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ từ sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về dự định thi quốc tế trong năm nay, Mỹ Linh cho biết "đã thi cuộc thi quốc tế lớn nhất rồi (Miss World 2017) nên cũng không có ý định thi thêm cuộc thi nào nữa". Cô cũng muốn dành thời gian để làm việc khác hơn là đi thi thố.

Theo đó, trong suốt 2 năm giữ vương miện, Đỗ Mỹ Linh luôn trung thành với phong cách nữ tính, để tóc dài cùng với bộ đầm thướt tha hoặc áo sơ mi thanh lịch.

Cô được gắn mác "bánh bèo" và giữ được đời tư không vấy scandal. Tuy nhiên, ngay sau khi hết nhiệm kỳ, Mỹ Linh bất ngờ "lột xác" với phong cách mới cá tính và quyến rũ.

Cũng theo chia sẻ của bông hậu với truyền thông, cô thay đổi phong cách không phải vì bị chê nhạt cần phải làm mới bản thân, mà bởi cô thích như vậy.

Cô cũng chia sẻ rằng kể từ khi đội lên đầu chiếc vương miện là cô đã không được sống cho riêng mình nữa.

Theo chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh, sau khi hết nhiệm kỳ, cô sẽ theo đuổi đam mê để trở thành một biên tập viên cho đài truyền hình. Cô cho biết nhất định sẽ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh trong tương lai nhưng hiện chưa có thời gian và kế hoạch cụ thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news