Tin mới

Phản ứng gay gắt của Lê Thúy trước hình ảnh bà con vùng lũ vứt quần áo từ thiện

Thứ ba, 27/10/2020, 11:22 (GMT+7)

Người mẫu Lê Thúy đã thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình về hình ảnh khiến cho người dân vùng lũ bị mang tiếng là vứt quần áo từ thiện.

Thời gian vừa qua, rất nhiều đoàn từ thiện không ngần ngại khó khăn, hiểm nguy đi vào vùng lũ để cứu trợ bà con. Bên cạnh việc trao tiền mặt, đồ ăn, thức uống, nhiều đoàn Từ thiện còn quyên góp cả quần áo, giúp người dân trước mắt có được những vật dụng thiết yếu phục vụ cuộc sống giữa mùa mưa lũ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây xuất hiện hình ảnh quần áo từ thiện bị chất đống, được cho là quần áo từ thiện bị người dân bỏ đi. Trước hình ảnh này, người mẫu Lê Thúy đã chia sẻ góc nhìn riêng về sự việc. Trên trang cá nhân của mình, Lê Thúy cho hay những hình ảnh trên mạng không thể nói lên ngọn nguồn của sự việc, cũng không có bằng chứng chính xác cho việc đây là quần áo bị bà con vùng lũ vứt đi.

Lê Thúy lên tiếng trước hình ảnh được cho là bà con vùng lũ vứt quần áo cứu trợ. Ảnh: Chụp màn hình

"Tôi chẳng biết có phải các bạn đang chụp những tấm hình quần áo của dân bị trôi đi, giờ nước rút người ta lặt lên để lại thành đống như vậy, rồi các bạn nói dân quê tôi không nhận rồi vứt đống không nữa? Của cho không bằng cách cho. Làm ơn đừng gây hiểu nhầm cho những người dân khổ sở và đã mất trắng sau cơn lũ như vậy", Lê Thúy bày tỏ.

Siêu mẫu cũng mong mọi người đã có tấm lòng cho quần áo thì hãy phân loại rõ ràng, bởi quần áo dùng được mới mang cho người khác đừng để gom quần áo cứu trợ chỉ để dọn nhà cho rảnh nợ: "Làm ơn có cho quần áo cũ, đã có tấm lòng cho rồi thì cho nó đúng, lựa quần áo nào ra quần áo đó, phân loại rõ ràng... Các bạn đừng gom đủ các thể loại đồ như kiểu dọn nhà, nào là váy cưới, váy ren ngủ, quần lót, áo lót, khăn cũ... rồi vày vò nhét vào như vậy. Song các bạn bảo người Quảng Bình thế này thế nọ, tội người dân quê tôi lắm".

Lê Thúy chia sẻ quan điểm của mình trên MXH. Ảnh: Chụp màn hình

Người mẫu Lê Thúy sinh ra và lớn lên ở Quảng Bình, về sau, cô vào TP Hồ Chí Minh lập nghiệp và kết hôn. Từ khi quê hương của cô gặp nạn thiên tai, người mẫu đã kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ người dân và trực tiếp đi vào vùng lũ cứu trợ bà con.

Trong quá trình làm từ thiện tại miền Trung, chân dài gặp không ít khó khăn vì thời tiết và địa hình không thuận lợi, thậm chí cô còn bật khóc vì bị hiểu nhầm là "từ thiện xảo trá". Thế nhưng gạt đi tất cả, Lê Thúy cùng những người bạn của mình vẫn tiếp tục hành trình thiện nguyện ý nghĩa, san sẻ yêu thương đến mọi người.

Lê Thúy và Lệ Hằng trong chuyến cứu trợ miền Trung cách đây ít ngày

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news