Tin mới

Phản ứng khó đỡ của Trấn Thành khi mẹ Hà Hồ khoe ảnh 'nóng' của Kim Lý

Thứ sáu, 27/09/2019, 18:27 (GMT+7)

Loạt sao Việt đã có phản ứng thú vị khi mẹ Hà Hồ bất ngờ khoe ảnh cởi trần của Kim Lý.

Trên MXH mới đây, mẹ ruột nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ đăng tải một khoảnh khắc khiến dàn sao Việt xôn xao.

Theo đó, mẹ của Hà Hồ đã chia sẻ hình ảnh vạm vỡ của con rể tương lai Kim Lý kèm dòng trạng thái "Người làm vườn và làm hồ bơi”.

Loạt hình ảnh được Hà Hồ và mẹ mình đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải hình ảnh bạn trai với lời khen ngợi "Sáng nay mướn được bác làm vườn khá ngon”.

Hình ảnh Kim Lý cởi trần khoe body 6 múi vạm vỡ đang chú tâm làm công việc phụ giúp gia đình đã khiến dân tình không khỏi thích thú.

Khá nhiều người dành lời khen cho sự nhiệt tình và chu đáo của diễn viên Kim Lý.

Bình luận của Trấn Thành gây chú ý nhất. Ảnh: Facebook

Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận hài hước bình luận trên Facebook: “Nhà có anh dọn hồ bơi body chuẩn quá dì nhỉ?”.

Động thái gây chú ý nhất là danh hài Trấn Thành khi bình luận "Mua người này bao nhiêu Hồ Ngọc Hà?”. Khi NTK Lý Quý Khánh dí dỏm trêu đùa: “Mua em đi anh Thành”, thì ông xã Hari Won liền bình luận một hình ảnh với nội dung "chạy ngay đi".

Khi Kim Lý cho biết anh “miễn phí”, còn Hồ Ngọc Hà khẳng định thêm là cô “chưa mất đồng nào” để sở hữu "anh làm vườn" này, Trấn Thành mừng như bắt được vàng. Anh viết: “Hồ Ngọc Hà nè. Người ta free cho tui luôn nha. Làm chứng nha cô Hà. Không biết có free ship không”. Những bình luận hài hước của Trấn Thành khiến dân tình thích thú không kém gì ảnh "khoe body" của Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news