Tin mới

Hồ Ngọc Hà làm thơ đáp trả sau khi bị nghi 'đá xéo' Đàm Thu Trang

Thứ hai, 22/07/2019, 10:38 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã làm hẳn một bài thơ đầy ẩn ý đáp trả lại anti-fan khi bị nghi là đá xéo Đàm Thu Trang trước đám cưới.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng xôn xao khi làm hẳn một bài thơ sau nghi vấn "đá xéo" Đàm Thu Trang. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" viết: "Nằm yên phơi bộ xương khô. Ước sao có chỗ nhấp nhô cho mừng. Xung quanh đồi núi trập trùng. Nhìn em chỉ muốn lấy mền che luôn".
Nhiều cư dân mạng cho rằng, Hà Hồ đang ẩn ý đáp trả anti-fan sau khi bị chỉ trích vì nghi "đá xéo" Đàm Thu Trang trước đám cưới với Cường đô la.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng khi đăng tải dòng trạng thái chiêm niệm cuộc sống đầy ẩn ý: "Qua bên ni nghe được cái tin bên nớ tự nhiên thấy thương phận đàn bà. Thôi, đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người à. Hà nghiệm ra là cái gì mà cứ chuẩn bị kỹ quá hay bị khét lắm"

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều đã tìm được bến đỗ bình yên cho mình. Ảnh internet

Dòng status của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ 'đá xéo' Cường đô la và Đàm Thu Trang khi cả hai đang rình rang chuẩn bị làm đám cưới vào cuối tháng này.

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la từng có mối tình sâu đậm và có với nhau cậu con trai kháu khỉnh. Sau khi "đường ai nấy đi", cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã tìm cho mình một nửa yêu thương bên Kim Lý. Còn Cường đô la đang chuẩn bị làm đám cưới với Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la