Tin mới

Phản ứng lạ của Ngọc Quyên sau khi chồng Việt kiều lên tiếng xác nhận ly hôn

Thứ năm, 01/11/2018, 09:34 (GMT+7)

Sau khi tin tức ly hôn cùng bác sĩ Việt kiều được hé lộ gây bão mạng xã hội, Ngọc Quyên vẫn tỏ ra vui vẻ đưa mẹ và con trai đi chơi Hallowen.

Sau khi tin tức ly hôn cùng bác sĩ Việt kiều được hé lộ gây bão mạng xã hội, Ngọc Quyên vẫn tỏ ra vui vẻ đưa mẹ và con trai đi chơi Hallowen.

Những ngày qua, công chúng không khỏi xôn xao trước thông tin cựu người mẫu Ngọc Quyên và chồng Việt kiều, bác sĩ Richard Lê đã ly hôn sau 4 năm chung sống. Vụ việc khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối và lo lắng cho cựu người mẫu. Bởi cuộc tình của vợ chồng cô từng được khen ngợi và ngưỡng mộ rất nhiều trước đó. Rồi chính Ngọc Quyên cũng từng phải đánh đổi ánh hào quang để cùng chồng con sinh sống nơi đất khách quê người. Những tưởng sang Mỹ để sống trên nhung lụa, nhưng sự thật là chân dài làng mẫu phải sống với nhiều bộn bề lo toan, rất cơ cực.

Ngọc Quyên và bác sĩ Việt Kiều chính thức ly hôn sau  4 năm chung sống.

Mới đây những hình ảnh của Ngọc Quyên sau khi chuyện ly hôn được công bố đã được hé lộ. Bất ngờ là người đẹp vẫn tỏ ra khá bình thản. Cô vẫn cùng mẹ và con trai của mình đi chơi Halloween tại Mỹ. Trong livestream trò chuyện với người hâm mộ, Ngọc Quyên cho biết cô đang rất bận với công việc kinh doanh nên chưa xác định được việc sẽ về Việt Nam trong tương lai gần.

Ngọc Quyên đưa con trai đi chơi Hallowen.

Ngày 30/10, bác sĩ Richard Lê đã lên tiếng xác nhận tổ ấm của anh và Ngọc Quyên đã tan vỡ, hai vợ chồng đã chính thức “đường ai nấy đi”. Theo chồng cũ của Ngọc Quyên tiết lộ vợ chồng anh mỗi người một ngả vì bất đồng quan điểm và không tìm được tiếng nói chung.

Sau 1 năm đóng lệ phí vì là người chủ động đệ đơn, tháng 4/2018 vừa qua Ngọc Quyên chính thức nhận được giấy chứng nhận ly hôn. Gạt nước mắt sau ly hôn chồng Việt kiều, Ngọc Quyên nói: “Tôi chỉ muốn yên ổn để nuôi con”.

Như vậy, sau hơn 4 năm cố gắng với cuộc hôn nhân xuyên biên giới nhưng không thành, giờ đây Ngọc Quyên trở thành bà mẹ đơn thân. Cuộc sống của cô trong những ngày tới chắc hẳn sẽ rất khó khăn, nhưng mọi người đều hiểu Ngọc Quyên là một người phụ nữ vững vàng và mạnh mẽ nên cô sẽ sớm vượt qua biến cố này mà thôi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news