Tin mới

Phản ứng 'lạ' của Quang Hà sau khi phát ngôn vẫn làm anh em với Đường 'Nhuệ'

Thứ ba, 21/04/2020, 18:24 (GMT+7)

Giữa 'tâm bão' bị chỉ trích liên quan đến Đường Nhuệ, Quang Hà vẫn chưa có động thái gì chỉ có quản lý của anh đã lên tiếng thanh minh.

Mới đây, ca sĩ Quang Hà bất ngờ gây tranh cãi trên mạng xã hội vì có phát ngôn gây sốc liên quan đến vợ chồng Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ").

Cụ thể, trên một diễn đàn về showbiz trích trên một diễn đàn về showbiz. Theo đó, giọng ca "Ngỡ" cho biết anh không biết nhiều về công việc làm ăn của hai vợ chồng Đường "Nhuệ", tuy nhiên, dù cả hai có phạm tội thì anh vẫn xem họ là anh em. Thậm chí nam ca sĩ vẫn gửi lời động viên đến cả hai vợ chồng dù bị cơ quan công an kết án.

Quang Hà gây tranh cãi vì phát ngôn vẫn làm anh em với Đường "Nhuệ"

Ngay lập tức, phát ngôn này đã khiến cho cộng đồng "dậy sóng. Một số người chỉ trích về việc Quang Hà đã không khéo léo trong việc lộ mối quan hệ với vợ chồng Đường "Nhuệ" giữa thời điểm nhạy cảm này. Một số khác lại mỉa mai khi Quang Hà thừa nhận mối quan hệ là do từng nhận cát-sê hậu hĩnh từ họ.

Sau đó, quản lý của Quang Hà đã lên tiếng cho rằng  vợ chồng đại gia Nguyễn Xuân Đường và Quang Hà giữ mối quan hệ là một khán giả hâm mộ nghệ sĩ. Hầu hết những dự án, liveshow của Quang Hà, họ đều ủng hộ nhiệt tình.

Bên cạnh đó, Quang Hà cho biết, hai vợ chồng Đường "Nhuệ" rất tử tế với anh nên khi vợ chồng họ sa cơ lỡ vận anh không thể phủi tay và nói rằng không quen biết. Đồng thời anh cũng thấy sôc khi biết tin vợ chồng Đường "Nhuệ" vướng vòng lao lý.

Quản Lý của Quang Hà đã lên tiếng giải thích thay cho nam ca sĩ. Còn bản thân nam ca sĩ thì vẫn chưa có thêm động thái nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news