Tin mới

Phản ứng lạ của Quyền Linh khi được Lâm Khánh Chi khen đẹp trai

Thứ ba, 18/06/2019, 08:00 (GMT+7)

Được Lâm Khánh Chi liên tục khen đẹp trai, MC Quyền Linh đã có phản ứng bất ngờ.

Lâm Khánh Chi là ca sĩ khách mời của chương trình "Ca sĩ bí ẩn". Ngay từ khi vừa xuất hiện, ca sĩ chuyển giới liên tục khen MC Quyền Linh đẹp trai. Khi được mời nhận xét, nữ ca sĩ thẳng thắn trả lời: "Nãy giờ mọi người diễn em quên nhìn, mê nhìn anh Quyền Linh không à".

Trong chương trình, Lâm Khánh Chi tiết lộ, trước đây cô và MC Quyền Linh có mối quan hệ thân thiết với nhau và cảm mến trước sự chân chất của nam MC này.

Được Lâm Khánh Chi hết lời khen ngợi, MC Quyền Linh mặt méo xẹo sau đó cười lớn. Sau đó, MC "Người bí ẩn" dành cho Lâm Khánh Chi cái nhìn trìu mến.

Quyền Linh mặt méo xẹo khi được Lâm Khánh Chi khen đẹp trai. Ảnh internet

Năm 2017, Lâm Khánh Chi kết hôn với ông xã Trần Phi Hùng trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Cuối năm 2018, nữ ca sĩ chuyển giới đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ.

Được biết, con trai của Lâm Khánh Chi đến nay được hơn 5 tháng. Chia sẻ về việc gia đình hai bên đón nhận em bé ra sao, Lâm Khánh Chi tâm sự, cả hai bên nội ngoại đều vui vẻ và hạnh phúc. Đặc biệt là cha mẹ ruột Lâm Khánh Chi, trước đây, khi cô xin chuyển giới sang làm con gái, bố mẹ không đồng ý, nhưng khi cô chính thức thành phụ nữ, bố mẹ lại còn thương cô hơn những anh em khác trong nhà:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news