Tin mới

Phản ứng lạ của Trường Giang: liên tục né máy quay khi đi nhận giải thưởng

Thứ bảy, 16/03/2019, 13:40 (GMT+7)

Thay vì hồ hởi, Trường Giang liên tục tránh né ống kính máy quay khi đi nhận giải thưởng trên thảm đỏ và sân khấu.

Tối qua 15/3, tại TP. HCM đã diễn ra lễ trao giải trực tuyến với sự hội tụ của nhiều sao Việt. Điều khiến truyền thông chú ý chính là phản ứng lạ của ông xã Nhã Phương.

Mười Khó đến nhận giải từ sớm và chọn lối đi riêng vào khán phòng chứ không xuất hiện trên thảm đỏ nhưng tất cả các sao Việt khác. Danh hài Trường Giang còn từ chối chụp ảnh, phỏng vấn khi được phóng viên đề nghị.

Đặc biệt, trong lúc chương trình đang diễn ra, khi máy quay tới vị trí của mình, Trường Giang quay lưng và dùng tay che mặt. Hành động của Trường Giang khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ. Bởi, cách đây có vài ngày, vợ chồng Trường Giang vẫn hồ hởi khoe clip làm sinh nhật con, rồi clip làm phóng viên, biên tập. Phản ứng kỳ lại này của nam danh hài khiến không ít người thắc mắc.

Nhiều người cho rằng, có thể Trường Giang vẫn còn nhớ đến sự cố tại lễ trao giải Mai Vàng năm ngoái. Năm 2018, tại giải Mai Vàng, Trường Giang đã chiếm sóng chương trình để  cầu hôn Nhã Phương. Đây là một sự cố hoàn toàn ngoài dự kiến của nữ diễn viên. Nhã Phương chấp nhận lời cầu hôn của Trường Giang trong sự ngơ ngác của chính cô và khán giả.

Việc Trường Giang chiếm sóng nhà đài đã bị chỉ trích nặng nề. Trước sự cố này, Trường Giang đã đăng tải status gửi lời xin lỗi đến mọi người. Để giải nguy cho bạn trai, ngay khi đi công tác về, Nhã Phương đã đến gặp BTC Mai Vàng để xin lỗi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news