Tin mới

Phan Văn Đức chơi dân tình 'một vố ngã ngửa' ngay khi vừa cưới xong

Thứ sáu, 31/01/2020, 14:35 (GMT+7)

Ngay khi mới cưới xong chưa đầy 1 ngày, vợ chồng cầu thủ Phan Văn Đức bất ngờ thông báo đã mang thai con đầu lòng.

Sáng ngày 30/1, cầu thủ Phan Văn Đức cùngbạn gái Nhật Linh đã chính thức về chung một nhà sau 5 tháng công khai hẹn hò.

Theo đó, trong ngày trọng đại của nam cầu thủ người Nghệ An, ngoài không gian tiệc cưới, ngoại hình kém xinh của Nhật Linh cũng bất ngờ khiến dân tình chú ý.

Dòng trạng thái mới đây của Nhật Linh trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Trên trang cá nhân của cô vào tối cùng ngày, vợ của tiền đạo CLB SLNA đăng tải dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc sau sự kiện trọng đại.

"Thời nay, con trai còn dùng app huống chi là con gái mọi người nhỉ? Chụp thẳng thì mặt đỡ vuông chứ mặt mình 2 bên có vuông thật mà. Hơn nữa, ngày trọng đại vừa mất ngủ vừa căng thẳng nên khuôn mặt đôi lúc đờ đẫn cũng là chuyện bình thường.

... Chúng mình cũng yêu nhau như mọi người vậy thôi, đơn giản lắm. Còn vợ chồng là cái nợ duyên số. Cũng chẳng phải bác sĩ bảo cưới, chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán lâu nay. Mình biết tin có em bé cận ngày đám. Đây là chuyện vui của mình và gia đình nên mình thoải mái chia sẻ. Cảm ơn tất cả sự quan tâm và chúc phúc của mọi người dành cho vợ chồng mình. Nếu có gì thiếu sót, mong mọi người thông cảm".

Ngay sau đó, dòng chia sẻ này của Nhật Linh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình.

Phan Văn Đức và Nhật Linh đã chính thức về chung một nhà. Ảnh: Facebook

Trước đó, cặp đôi được dân tình đồn đoán tổ chức cưới vì cưới để 'chạy bầu'. Trong ngày trọng đại của cả hai, nhan sắc của cô dâu cũng bị dân tình soi khá kỹ.

Nhiều người phát hiện ra Nhật Linh có gương mặt bị nhận xét kém thon gọn hơn hẳn, vòng 2 cũng có phần phì nhiêu hơn ngày trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news