Tin mới

Gặp chấn thương rất nghiêm trọng, Phan Văn Đức được gấp rút đưa sang Singapore phẫu thuật

Thứ tư, 19/06/2019, 16:23 (GMT+7)

Cùng mắc một loại chấn thương như Đình Trọng nhưng mức độ của Phan Văn Đức nghiêm trọng hơn rất nhiều. Vì vậy BLĐ của SLNA đang gấp rút đưa tiền đạo này sang Singapore.

ĐT Việt Nam đang liên tục đón những tin không vui về lực lượng nhân sự trong thời gian qua. Trung vệ Đình Trọng gặp phải chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng. Còn mới đây nhất, đến lượt Phan Văn Đức bị chấn thương hành hạ trong buổi tập.

Tiền đạo của ĐT Việt Nam gặp chấn thương rất phức tạp. Ảnh: Internet

Sau những chẩn đoán ban đầu, chấn thương Phan Văn Đức gặp phải cũng tương tự như Đình Trọng nhưng mức độ nặng hơn rất nhiều. Tiền đạo của SLNA được chẩn đoán dính phải một đa chấn thương khá phức tạp bao gồm bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau, phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài…

Đáng chú ý trong đó là việc đứt dây chằng chéo trước nơi đầu gối, các bác sỹ đưa ra lời khuyên tiền vệ này cần phải phẫu thuật càng sớm càng tốt khu vực này nếu không muốn để lại nhiều biến chứng về sau.

Fox Sports dẫn lời HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho biết: “Hiện tại câu lạc bộ cùng đơn vị bảo hiểm đang làm việc để đưa Văn Đức sang Singapore phẫu thuật trong thời gian sớm nhất”.

Rõ ràng việc thiếu vắng Phan Văn Đức sẽ là một tổn thất không nhỏ cho SLNA và cho ĐT Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1996 luôn là một mắt xích quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Phan Văn Đức sẽ phải rời xa sân cỏ một thời gian tương đối lâu. Ảnh: Internet

Như vậy Phan Văn Đức sẽ nối gót Đình Trọng sang Singapore phẫu thuật chấn thương. Bộ đôi cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ phải mất một thời gian rất dài nữa mới có thể quay lại sân cỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news