Tin mới

Nghe tin trò cưng chấn thương, HLV Park Hang Seo điều ngay 'thần y' trợ giúp

Thứ sáu, 14/06/2019, 15:21 (GMT+7)

Được biết HLV Park Hang Seo sẽ cử "thần y" Choi Ju-yong để theo dõi và điều trị dứt điểm chấn thương cho Phan Văn Đức.

ĐT Việt Nam đang liên tục đón những tin không vui về lực lượng nhân sự trong thời gian qua. Trung vệ Đình Trọng gặp phải chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng. Còn mới đây nhất, đến lượt Phan Văn Đức bị chấn thương hành hạ trong buổi tập.

Phan Văn Đức lại tái phát chấn thương dây chằng đầu gối. Ảnh: Internet

Điều đáng nói, tiền đạo của CLB SLNA mới chỉ trở lại tập luyện sau 3 tháng ngồi ngoài dưỡng thương. Được biết, Phan Văn Đức vừa gặp phải chấn thương giãn dây chằng đầu gối trong một buổi tập của SLNA hôm 9/6.

Theo tin từ Trí Thứ Trẻ, HLV Park hang Seo đã được thông báo về trường hợp chấn thương của Phan Văn Đức. Dù đang ở Hàn Quốc nghỉ ngơi nhưng nhà cầm quân 60 tuổi đã chủ động liên lạc với Phan Văn Đức và hỏi thăm tình hình sức khỏe. Ông còn để "thần y" Choi Ju-yong thăm khám trực tiếp để xác định chính xác mức độ tổn thương dây chằng gối để cùng tìm ra giải pháp chữa trị tốt nhất.

"Thần y" Choi Ju-yong từng hỗ trợ rất nhiều tuyển thủ Việt Nam điều trị chấn thương

Thậm chí HLV Park Hang Seo còn sẵn sàng đề nghị tiền đạo của SLNA sang Hàn Quốc điều trị dứt điểm chấn thương dưới sự giám sát đặc biệt của bác sĩ Choi.

Phan Văn Đức là một "mũi khoan" hiệu quả bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam. Ở giải đấu gần nhất, tiền đạo xứ Nghệ đã không thể góp mặt. Tính từ đầu mùa giải tới giờ, tiền vệ mang áo số 20 mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 1 trận đấu cho đội chủ sân Vinh. Trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 đang đến gần, các trụ cột của đội tuyển lần lượt chấn thương đang mang đến những tin không mấy vui vẻ với HLV người Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news