Tin mới

Phan Văn Đức lại bị vận đen đeo bám ngay trước thềm V.League 2020 trở lại

Thứ năm, 14/05/2020, 17:07 (GMT+7)

Phan Văn Đức vẫn chưa hết bị chấn thương đeo bám. Ngay trước khi V.League 2020 trở lại sau mùa dịch, tiền đạo của SLNA lại gặp phải một chấn thương trong trận giao hữu.

Theo thông tin từ CLB SLNA, Phan Văn Đức đã dính một chấn thương ở mu bàn chân sau nỗ lực cản phá từ đối thủ. Đó là chấn thương diễn ra trong trận đấu giữa SLNA và các cầu thủ đàn em thuộc đội U19.

Phan Văn Đức bị rách mu bàn chân và phải khâu 3 mũi. Chấn thương này không quá nặng nhưng cũng sẽ khiến chân sút của ĐT Việt Nam mất 2 tuần để bình phục. Vì vậy, anh chắc chắn vắng mặt trong cuộc đối đầu giữa SLNA và Bình Định tại Cúp Quốc gia vào ngày 24/5.

Phan Văn Đức gặp chấn thương trong một trận giao hữu của SLNA. Ảnh: Internet

Khả năng ra sân của Văn Đức khi V.League trở lại vào ngày 5/6 vẫn còn bỏ ngỏ. Đó là trận đấu SLNA tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà.

Văn Đức mới chỉ bình phục chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối khiến anh bỏ lỡ mùa bóng 2019. Trước khi V.League tạm nghỉ vì dịch bệnh, Phan Văn Đức chơi khá tốt trong các trận đấu đầu tiên và có một bàn thắng vào lưới Bình Dương.

Không chỉ Phan Văn Đức, SLNA còn tiếp tục đón thêm một tin buồn nữa khi hậu vệ Phạm Xuân Mạnh lại tiếp tục chấn thương. Khả năng ra sân của cựu cầu thủ U23 Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ và đây đã là lần thứ 2 trong năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news