Tin mới

Mới nghỉ 3 tháng, Phan Văn Đức lại tiếp tục chấn thương dây chằng

Thứ năm, 13/06/2019, 10:40 (GMT+7)

Vận đen tiếp tục đeo bám Phan Văn Đức khi tiền đạo của SLNA lại gặp phải chấn thương trong buổi tập mới nhất sau 3 tháng ngồi ngoài.

ĐT Việt Nam đang liên tục đón những tin không vui về lực lượng nhân sự trong thời gian qua. Trung vệ Đình Trọng gặp phải chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng. Còn mới đây nhất, đến lượt Phan Văn Đức bị chấn thương hành hạ trong buổi tập.

Tiền đạo Phan Văn Đức lại tiếp tục gặp phải chấn thương giãn dây chằng đầu gối. Ảnh: Internet

Điều đáng nói, tiền đạo của CLB SLNA mới chỉ trở lại tập luyện sau 3 tháng ngồi ngoài dưỡng thương. Được biết, ở 2 buổi tập gần nhất của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng để chuẩn bị cho màn tiếp đón đội bóng phố núi vào chiều ngày 16/6 tới đây, Đức "cọt" đều không xuất hiện.

Được biết, Phan Văn Đức vừa gặp phải chấn thương giãn dây chằng đầu gối trong một buổi tập của SLNA hôm 9/6. Hiện chưa biết chấn thương của Phan Văn Đức có nghiêm trọng hay không, nhưng nhiều khả năng tuyển thủ sinh năm 1996 sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa SLNA và HAGL tại vòng 13 V.League 2019.

Đây là một thông tin không mấy vui vẻ cho NHM bóng đá Việt Nam. Phan Văn Đức là một "mũi khoan" hiệu quả bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam. Ở giải đấu gần nhất, tiền đạo xứ Nghệ đã không thể góp mặt.

Thiếu vắng Phan Văn Đức là một tổn thất không hề nhỏ cho SLNA cũng như cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Tính từ đầu mùa giải tới giờ, tiền vệ mang áo số 20 mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 1 trận đấu cho đội chủ sân Vinh. Đó là ở màn so tài giữa SLNA và Quảng Nam tại vòng đấu đầu tiên của V.League 2019, diễn ra cách đây gần 3 tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news