Tin mới

Pháo sáng tiếp tục xuất hiện tại SVĐ Mỹ Đình trước trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia

Thứ năm, 10/10/2019, 20:26 (GMT+7)

Dù VFF đã đưa ra nhiều khuyến cáo nhưng tại cổng sân vận động Mỹ Đình chiều nay, pháo sáng vẫn xuất hiện trước trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia.

Trận đấu giữa đội chủ nhà Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 20h00 hôm nay (10/10).

CĐV Việt Nam sẵn sàng "nhuộm đỏ" sân Mỹ Đình. Ảnh PLO

Ngay từ đầu giờ chiều đã có rất đông các cổ động viên của đội tuyển Việt Nam háo hức tập trung về khu vực Quảng trường Sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển. Những người may mắn mua được vé còn xếp hàng từ 17h để vào sân, sớm ổn định chỗ ngồi.

Ảnh PLO

Điều đáng nói là dù VFF đưa ra nhiều khuyến cáo nhưng tại cổng sân vận động Mỹ Đình chiều nay, pháo sáng vẫn xuất hiện trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia.

Ảnh TPO

Dù VFF đưa ra nhiều khuyến cáo nhưng tại cổng sân vận động Mỹ Đình chiều nay, pháo sáng vẫn xuất hiện. Ảnh TPO

Trước đó, tại Bán kết Asiad 2018, fan Việt từng đốt pháo sáng khiến VFF bị AFC phạt 12.500 USD, tương đương gần 300 triệu đồng. Vào tối qua 24/3, pháo sáng lại cháy ở Mỹ Đình, khi Việt Nam thi đấu vòng loại giải vô địch U23 châu Á.

Việc một số khán giả quá khích đốt pháo sáng trong sân vận động tại một số giải đấu gần đây đã khiến người hâm mộ cũng như các cổ động viên yêu bóng đá rất bức xúc, bởi hành vi này không những gây mất an ninh, an toàn trong sân vận động mà còn khiến bóng đá Việt Nam phải chịu những án phạt rất nặng từ LĐBĐ châu Á.

Và nếu các fan quá khích của Việt Nam còn tiếp diễn hành vi đốt pháo sáng, án phạt của AFC có thể tăng nặng hơn nữa, như phải thi đấu ở sân trung lập, hoặc không được mở cửa đón khán giả nếu vẫn đá ở sân nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news