Tin mới

2 đối tượng xông vào trường, đánh thầy giáo và học sinh nhập viện

Thứ ba, 14/11/2017, 09:15 (GMT+7)

Trường đang vào giờ học buổi chiều, thì xuất hiện 2 đối tượng chạy xe máy vào sân trường, hành hung thầy giáo và học sinh phải nhập viện.

Trường đang vào giờ học buổi chiều, thì xuất hiện 2 đối tượng chạy xe máy vào sân trường, hành hung thầy giáo và học sinh phải nhập viện.

Theo Infonetbáo Nghệ An, sự việc xảy ra chiều gày 13/11 tại trường THPT Lê Lợi, huyện Tân Kỳ (Nghệ An).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi cả trường đang vào giờ học buổi chiều, thì xuất hiện 2 đối tượng tên Thanh và Quân (cả 2 đều trú ở xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ) chạy xe máy vào sân trường.

Em T. được đưa đến bệnh viện để khâu vết thương. Ảnh: Infonet

Sau khi đi xe vào trường, 2 thanh niên rú ga, nẹt bô chạy xung quanh sân trường nghi tìm học sinh để dằn mặt.

Bảo vệ nhà trường phát hiện đã đóng cửa cổng ngăn chặn 2 đối tượng này lại để làm rõ.

 Lúc này, thầy Nguyễn Văn G. - Bí thư Đoàn trường đang đứng ở cổng để ngăn chặn thì bị một đối tượng tên Trường (bạn của Thanh và Quân) từ phía ngoài trèo qua cổng lao vào đánh.

Phát hiện sự việc,  nhiều học sinh và thầy giáo chạy ra can ngăn. Em Tài (học sinh lớp 12A8) đã bị một đối tượng dùng viên gạch đánh vào đầu. Cú đánh mạnh, khiến em Tài phải nhập viện khâu 10 mũi; còn thầy Nguyễn Văn Giáp bị đối tượng Trường dùng gạch đánh mạnh gây chấn thương nặng cũng phải nhập viện.

Nhà trường đã khống chế được đối tượng Trường và đưa đến UBND xã Tân Phú bàn giao cho công an. Riêng Thanh và Quân bỏ trốn ở một quán bi-a gần cổng trường.

Sau khi kết thúc buổi học, phía Công an xã Tân Phú phối hợp với cảnh sát khu vực đến quán bi-a để bắt 2 đối tượng Quân và Thanh đang lẩn trốn tại đây.

Hiện vụ việc trên đang được công an huyện Tân Kỳ tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an