Tin mới

40 dân chơi cùng kiều nữ mở 'tiệc ma túy' trong quán karaoke Đà Nẵng

Thứ hai, 15/07/2019, 16:18 (GMT+7)

Kiểm tra đột xuất một quán quán karaoke ở Đà Nẵng, lực lượng công an phát hiện nhiều đối tượng lắc lư test nhanh, xác định 32 người dương tính với ma tuý.

Rạng sáng 15/7, Công an Q.Thanh Khê (TP. Đà Nẵng) đột kích karaoke Chợt Nhớ (543 Nguyễn Tất Thành, tổ 41, P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), do bà Trần Thị Xuân Hương (56 tuổi) làm chủ.

Các kiều nữ phục vụ dân bay được đưa về trụ sở công an. Ảnh: TN

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có khoảng 40 người vẫn đang lắc lư trong 3 phòng karaoke mở nhạc công suất lớn. Trong đó, tại 3 phòng 301, 302 và 303 trên tầng 3, đều có ma túy như thuốc lắc, hàng khay ketamine.

Công an quận Thanh Khê đang lập hồ sơ, phân loại những người vi phạm để xử lý theo quy định.

Tiến hành kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 32 người dương tính với ma túy; 2 người tàng trữ trái phép chất ma túy.

Được biết, quản lý karaoke này là Nguyễn Ngọc Thuận (34 tuổi, con bà Hương), đối tượng Thuận từng có tiền án cố ý gây thương tích.

Cơ sở này hoạt động rất tinh vi. Khoảng 0h hằng ngày liền đóng cửa để người bên ngoài tưởng như đã dừng hoạt động theo quy định pháp luật. Tuy nhiên, bên trong vẫn hoạt động mở tiệc ma túy náo nhiệt.

Hiện Công an quận Thanh Khê đang lập hồ sơ, phân loại những người vi phạm để xử lý theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news