Tin mới

79 "quái xế" cùng hẹn nhau đua xe, nào ngờ đích đến lại là đồn công an

Thứ bảy, 02/03/2019, 10:17 (GMT+7)

Tại đồn công an, các thanh niên khai nhận thông qua mạng xã hội nên quen biết và hẹn địa điểm trên để đua xe.

Thông tin trên Tuổi Trẻ cho hay, Khoảng 1h sáng 1/3, Công an huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) phối hợp lực lượng cơ động Công an tỉnh Hậu Giang triệt phá một vụ đua xe và cổ vũ đua xe trái phép trên quốc lộ 1, đoạn qua địa phận ấp Thạnh Lợi A2, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp.

Theo người dân địa phương, quốc lộ 1, đoạn từ xã Long Thạnh đến thị xã Ngã Bảy là điểm thường xuyên được các đối tượng tổ chức đua xe trái phép. 
Lực lượng chức năng phát hiện gần 10 xe đang chuẩn bị đua và gần 70 chiếc chạy cổ vũ theo hướng từ Long Thạnh về thị xã Ngã Bảy.

Các đối tượng và phương tiện bị tạm giữ.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ 79 thanh niên từ 17-25 tuổi và 50 xe máy các loại. Tất cả đã được thay đổi kết cấu để phục vụ cho việc đua và cổ vũ đua xe trái phép.

Các thanh niên này khai nhận phần lớn đến từ các tỉnh như: Đồng Tháp, Vĩnh Long, Sóc Trăng… thông qua mạng xã hội nên quen biết và hẹn địa điểm trên để đua xe.

Trước đó, ngày 23/2 cũng trên đường này, công an cũng đã triệt phá vụ đua xe và cỗ vũ đua xe trái phép, tạm giữ 30 đối tượng và 25 xe máy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news