Tin mới

9X lừa thiếu nữ miền Tây ra nước ngoài bán dâm

Thứ ba, 15/04/2014, 10:12 (GMT+7)

Sau khi khai gian số tuổi để ra nước ngoài lao động, thiếu nữ 9X đã móc nối, lừa bán hàng loạt cô gái ở Đồng Tháp qua Malaysia ép vào nhà thổ bán dâm.

Sau khi khai gian số tuổi để ra nước ngoài lao động, thiếu nữ 9X đã móc nối, lừa bán hàng loạt cô gái ở Đồng Tháp qua Malaysia ép vào nhà thổ bán dâm.

Ngày 15/4, Viện KSND tỉnh Đồng Tháp cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Thị Tài Nguyên (18 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) và Phan Thanh Hoàng (35 tuổi, ngụ TP.HCM) về hành vi Mua bán người.

Theo cáo trạng, Nguyên đã móc nối với Hoàng lừa bán hàng loạt thiếu nữ quê tỉnh Đồng Tháp ra nước ngoài, ép vào nhà thổ bán dâm. Năm 2011, nghe lời bạn bè rủ đi nước ngoài lao động, Nguyên đã khai gian thêm 3 tuổi nhằm hợp thức hóa hồ sơ. Từ một cô gái quê, sau một thời gian ở Malaysia, Nguyên trở thành một "mẹ mìn" chuyên nghiệp, thường xuyên về nước tuyển "đào" cho các tụ điểm ăn chơi tại đây.

Trong một lần gặp Nguyên, Phan Thanh Hoàng cho biết có 3 người muốn sang Malaysia tìm việc. Sau khi đưa ra mức lương, cô ta liền nói với anh này nếu các cô gái đồng ý đi thì Hoàng sẽ có tiền thưởng. Sau đó, Hoàng về huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp gặp T., H. và A. rủ sang Malaysia phụ giúp quán ăn, lương khoảng 100 triệu đồng/tháng.

Nghe mức lương khá hấp dẫn, cả 3 cô gái đều đồng ý. Hoàng liền hướng dẫn 3 người làm thủ tục xin cấp hộ chiếu để đi Malaysia. Sáng 10/4/2013, khi đến Malaysia, một thanh niên đón và đưa các cô về nơi ở. Đến tối, người phụ nữ tên Hân - chủ cũ của Nguyên - đưa cả 3 vào quán karaoke phục vụ rượu, bia, thuốc lắc cho khách...

Tại đây, các nạn nhân bị buộc phải bán dâm, không đồng ý thì bị đánh đập. Mọi khoảng thu nhập trong ngày đều phải đưa cho Hân để trừ chi phí vé máy bay và phương tiện đi lại, ăn ở. Nhiều ngày sống trong tủi nhục , 3 cô gái liên lạc với Hoàng đòi về nước. Nguyên yêu cầu muốn về Việt Nam thì mỗi người phải nộp lại 30 triệu đồng. Khi Hoàng đang nhận số tiền của gia đình các nạn nhân thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Đến 22/10/2013, Nguyễn Thị Tài Nguyên cũng bị bắt khi nhập cảnh về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news