Tin mới

Bà mối dàn cảnh cướp tiền của 2 người đàn ông Trung Quốc đi "tuyển vợ"

Thứ tư, 25/10/2017, 15:14 (GMT+7)

Biết hai người đàn ông Trung Quốc có mang theo tiền sang Việt Nam để tìm vợ, nữ quái miền Tây cùng đồng bọn đã dàn cảnh để cướp tiền.

Biết hai người đàn ông Trung Quốc có mang theo tiền sang Việt Nam để tìm vợ, nữ quái miền Tây cùng đồng bọn đã dàn cảnh để cướp tiền.

Theo thông tin trên VietNamNet, Tuổi TrẻTri thức trực tuyến đăng tải, Công an TP Cần Thơ đang tạm giữ hình sự Lê Thu Sương (35 tuổi), Lê Hải Lâm (29 tuổi), Võ Tấn Trinh (32 tuổi) và Trương Văn Chiều (28 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ) về hành vi Cướp tài sản. Nạn nhân là Trâu Kiến Bân và Lâm Lễ Hỏa, cùng quốc tịch Trung Quốc.

4 đối tượng bị sa lưới.

Theo cơ quan điều tra, Sương từng có thời gian sinh sống tại Trung Quốc nên quen biết ông Trâu Kiến Bân. Ngày 12/10, ông Bân cùng bạn là ông Hỏa đến Việt Nam qua đường sân bay Tân Sơn Nhất với mục đích nhờ Sương tìm vợ giúp.

Ngày 13/10, hai người đàn ông Trung Quốc gặp Sương tại quận Ô Môn (TP Cần Thơ).

Sau 1 lúc nói chuyện, cả hai người đàn ông Trung Quốc được đưa đến 1 nhà nghỉ ở huyện Cờ Đỏ để nghỉ ngơi.

Đến ngày 18/10, Sương nảy sinh ý định cướp tài sản của hai người đàn ông ngoại quốc nên bàn bạc với Trinh, Lâm và Chiều.

Theo kế hoạch, Lâm lấy xe chở Bân, một người đi xe ôm chở Hỏa, Trinh cùng đi xe máy với Sương. Trên đường đi, Lâm chở Bân đến đoạn đường vắng do Chiều phục sẵn dàn cảnh cướp của Bân 32 triệu đồng.

Qua trình báo của nạn nhân, lực lượng Công an TP.Cần Thơ đã bắt giữ nhóm đối tượng trên.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều, tra làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news