Tin mới

Bà nội nữ sinh lớp 8 bị bố đẻ cưỡng hiếp đến sinh con bất ngờ tiết lộ thông tin sốc

Thứ năm, 04/07/2019, 20:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 ở Phú Thọ bị cưỡng hiếp, bà nội của H. đã tiết lộ những thông tin sốc.

Theo tin tức từ Gia đinh Việt Nam, ngày 4/7, công an tỉnh Phú Thọ vẫn đang tạm giữ Nguyễn Văn Hải (SN 1981, trú xã Dị Nậu) - người bố đã quan hệ tình dục với con gái, cháu N.T.T.H. (SN 2004) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trao đổi với PV báo Tổ quốc, bà Nguyễn Thị L. (bà nội của H.) cho biết, gia đình bà ai cũng có vấn đề về thị lực. Bà L. ngoài thị lực yếu còn bị di chứng của tai biến. Riêng cháu H. đôi mắt cũng bị mù lòa. Ngoài ra, H. còn bị thiểu năng trí tuệ nên khi bị bố hãm hiếp, H. không nói với ai. Sau khi mẹ H. qua đời vì ung thư vú, bà L. và 4 bố con H. ở cùng với nhau. Nhà chật chội, bà L. ngủ ở căn buồng phía bên cạnh còn 4 bố con H. ngủ cùng với nhau trên 1 chiếc giường.

Bà Nguyễn Thị L. (bà nội của H.). Ảnh internet

Cũng chia sẻ thêm, bà H cho biết,  H. cũng không được minh mẫn nên khi có thai không hề biết và cũng không nói cho ai biết về việc bị bố xâm hại. Đến khi bụng lớn mới phát hiện mình có thai. Hiện tại cháu bé sinh được gần 2 tháng.

Trao đổi với PV Pháp luật Plus, ông Hán Vinh Khánh, Chủ tịch UBND xã Dị Nậu cho biết, chính quyền xã đang làm hồ sơ để làm chế độ Chính sách cho gia đình cháu H.

Trước đó, vào khoảng 3/2019, cháu N.T.T.H. (SN 2004, con gái Hải) đang học lớp 8 đột nhiên xin nghỉ học vì lý do ốm. Do biết được hoàn cảnh gia đình khó khăn nên thầy cô đã đến thăm hỏi động viên. Đến nơi, mọi người mới biết cháu đang mang thai khá lớn. Ngay lập tức, nhà trường báo cáo vụ việc lên các cơ quan chức năng.

Ngày 26/6, cơ quan công an đã bắt tạm giam bố cháu H. là Nguyễn Văn Hải để điều tra về việc quan hệ tình dục với chính con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news