Tin mới

Bản án 13 năm tù dành cho gã đàn ông nhậu say hiếp dâm con gái ruột

Thứ năm, 28/12/2017, 19:39 (GMT+7)

Sau khi nhậu say về thấy con gái đang ở nhà một mình, Thuận nổi cơn thú tính kéo nạn nhân vào giường rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi nhậu say về thấy con gái đang ở nhà một mình, Thuận nổi cơn thú tính kéo nạn nhân vào giường rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tin tức trên Công LýVietnamnet đăng tải, sáng 28/12, TAND tỉnh Nghệ An xét xử sơ thẩm bị cáo Hoàng Văn Thuận (39 tuổi, trú huyện Nghi Lộc, Nghệ An) về tội hiếp dâm trẻ em.

Bị cáo Hoàng Văn Thuận tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, vào khoảng 15h ngày 27/8, sau khi đi uống rượu về, Thuận thấy người con gái ruột của mình là cháu H.T.M. (SN 2003) ở nhà một mình; thú tính nổi lên, Thuận chốt cửa chính và kéo con gái vào giường ngủ.

Mặc cho cháu van xin và hét lên kêu cứu, nhưng người bố này vẫn dùng tay bịt miệng con rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Đúng lúc này, vợ của Thuận trở về phát hiện được sự việc, cháu M. chạy lại ôm mẹ khóc. Vụ việc được trình báo lên công an địa phương và Thuận bị bắt giữ ngay sau đó.

Tại phiên tòa, Thuận cho rằng do uống quá nhiều rượu nên không làm chủ được hành vi của mình, và thừa nhận tội lỗi do mình gây ra. Về dân sự, vợ và con gái của Thuận cũng không yêu cầu bồi thường gì thêm.

Sau khi xem xét các tình tiết của vụ việc, HĐXX đã tuyên phạt Hoàng Văn Thuận 13 năm tù vè tội hiếp dâm trẻ em.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news