Tin mới

Bản tin 113 – sáng 2/12: Không trả được nợ, người đàn ông dùng xăng tự thiêu…

Thứ ba, 02/12/2014, 10:02 (GMT+7)

Không trả được nợ, người đàn ông dùng xăng tự thiêu/ Phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà vệ sinh công cộng/ Hành hung mẹ bạn, một thanh niên bị đâm tử vong/ Nữ công nhân nhảy cầu tự vẫn trước mặt chồng và con trai… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 2/12.

Không trả được nợ, người đàn ông dùng xăng tự thiêu/ Phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà vệ sinh công cộng/ Hành hung mẹ bạn, một thanh niên bị đâm tử vong/ Nữ công nhân nhảy cầu tự vẫn trước mặt chồng và con trai… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 2/12.

 

Không trả được nợ, người đàn ông dùng xăng tự thiêu

Theo tin tức báo An ninh thủ đô, Trước đó vào khoảng 7h 25 ngày 30-11, người dân phát hiện tại căn nhà bỏ hoang của Đoàn Văn Năm (SN 1960) tại xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, có khói bốc lên và báo cho chủ nhà. Khi anh Năm đến kiểm tra phát hiện phía sau nhà có 1 xe môtô BKS 65F6-5294, trong nhà có một tử thi nam bị cháy nằm dưới nền xi măng.

Nhận được tin báo Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi xác định nạn nhân là Nguyễn Bá Toàn (SN 1968) trú tại phường An Lạc, quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ), hiện là bảo vệ, đã dùng xăng tưới lên người tự đốt dẫn đến tử vong. Được biết thời gian gần đây anh Toàn thường buồn phiền vì thiếu nợ và có ý định tự tử.

gày 1-12, Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) cho biết đã tiến hành điều tra, làm rõ bàn giao thi thể nạn nhận chết cháy cho gia đình mai táng.

Phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà vệ sinh công cộng

Lực lượng công an điều tra vụ việc - Ảnh: Khám Phá

Sự việc được phát hiện vào khoảng 13h15 ngày 1/12, tại nhà vệ sinh công cộng đặt cạnh bờ hồ Vĩnh Trung (đường Hàm Nghi, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng).

Nạn nhân được xác định là Đ.N.H. (SN 1980, trú phường An Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng)…

Đọc chi tiết tại đây.

Hành hung mẹ bạn, một thanh niên bị đâm tử vong

Đối tượng Nguyễn Hữu Thái tại cơ quan điều tra.

Ngày 1/12 trung tá Nguyễn Duy Đông – Phó trưởng công an huyện Đức Thọ cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Hữu Thái (SN 1983, xóm 7, xã Đức Thịnh, Đức Thọ, Hà Tĩnh) về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11h30 ngày 29/11/2014, Thái đi đám cưới một người bạn cùng thôn. Sau khi chúc tụng vài chén rượu, Thái và Bùi Huy Q (SN 1983) là người cùng thôn ngà ngà say nên rủ nhau lên sân khẩu nhảy nhót…

Đọc chi tiết tại đây.

Nữ công nhân nhảy cầu tự vẫn trước mặt chồng và con trai

Cầu Bồng Lạng nơi chị N tự vẫn.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 22h ngày 30/11 tại cầu Bồng Lạng, xã Thanh Nghị ( Thanh Liêm –Hà Nam).

Nạn nhân được xác định là chị Đàm Thị N ( 27 tuổi, trú tại huyện Thanh Liêm – Hà Nam, hiện đang làm công nhân cho một công ty xi măng đóng trên địa bàn)…

Đọc chi tiết tại đây.

Đồng Nai: Bắt kẻ cưỡng đoạt tài sản

Theo báo Pháp luật TP.HCM, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Nguyễn Phi Long (ngụ KP 9, phường Tân Phong, TP Biên Hòa) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Liên quan đến vụ án này, Trịnh Quốc Trung (ngụ phường Long Bình, TP Biên Hòa) được cơ quan công an cho gia đình bảo lãnh để tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo hồ sơ, Long và BVĐ là bạn bè. Ngày 24-11, Long nhận cầm xe máy Suzuki Sport của Đ. với giá 39 triệu đồng, sau đó Long phát hiện chiếc xe trên là xe độ chế nên yêu cầu Đ. trả lại tiền gốc và 1,2 triệu đồng tiền lãi. Ngày 26-11, Đ. đã trả Long 39 triệu đồng rồi lấy lại chiếc xe còn nợ Long tiền lãi. Sau nhiều lần gọi điện thoại nhưng Đ. né tránh không trả tiền, chiều 29-11, Long nhờ Trung hẹn Đ. ra quán cà phê nói chuyện. Long cùng đối tượng tên Thành (chưa rõ lai lịch, hiện đang bỏ trốn) đến gặp Đ. rồi yêu cầu Đ. trả 1,2 triệu đồng, rồi Long lấy con dao trong túi quần để dọa Đ. Không dừng lại đó Long cùng đồng bọn dùng tay chân đánh Đ. Quá sợ Đ. đồng ý trả tiền nhưng Long đòi Đ. đưa thêm 3 triệu đồng. Do Đ. không có tiền, Long buộc Đ. phải cầm chiếc xe máy mà Đ. đang sử dụng với giá 3 triệu đồng.

Phương Thu (tổng hợp)

Mọi thông tin pháp luật mới nhất được chúng tôi cập nhật liên tục tới bạn đọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bản tin 113

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.