Tin mới

Bản tin 113 – sáng 3/6: Phát hiện bà chủ chết lõa thể trong quán karaoke…

Thứ tư, 03/06/2015, 10:53 (GMT+7)

Phát hiện bà chủ chết lõa thể trong quán karaoke/ Tin mới nhất vụ người phụ nữ tự thiêu tại trụ sở UBND phường/ Camera quay được hung thủ đâm thủng bụng nhân viên xe buýt/ Viếng chùa ngày Phật Đản, trộm luôn thùng công đức… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 3/6.

Phát hiện bà chủ chết lõa thể trong quán karaoke/ tin mới nhất vụ người phụ nữ tự thiêu tại trụ sở UBND phường/ Camera quay được hung thủ đâm thủng bụng nhân viên xe buýt/ Viếng chùa ngày Phật Đản, trộm luôn thùng công đức… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 3/6.

Phát hiện bà chủ chết lõa thể trong quán karaoke

Nhiều người dân hiếu kì tụ tập quanh hiện trường theo dõi vụ việc

Theo tin tức báo An ninh thủ đô, Công an huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà D.L (SN 1956, ở huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) - chủ quán Karaoke T.S tọa lạc tại xã Vĩnh Thành.

Theo nguồn tin ban đầu, trước đó, khoảng 12h15 trưa 1-6, do không thấy quán karoke của bà L. mở cửa nên một người thân của bà L. sang nhà kêu cửa nhưng không ai lên tiếng. Người này, thấy cửa không khóa nên mới đẩy cửa vào nhà tìm và hốt hoảng khi thấy bà L. đang nằm chết trong tư thế không mảnh vải che thân trên sàn nhà, trên cổ nạn nhân có vết cắt. Sự việc nhanh chóng được người dân trình báo với cơ quan Công an.

Ngoài ra, những người hàng xóm của bà L. cho biết, trước đó nhiều ngày, người dân khu vực này nhìn thấy một nam thanh niên khoảng 30 tuổi thường hay lui tới và ra vào nhiều lần trong quán bà L. Nhưng sau ngày xảy ra vụ việc, không thấy nam thanh niên này xuất hiện nữa. Được biết, bà L. sống độc thân một mình, công việc chủ yếu là kinh doanh quán karaoke.

Quán karaoke của bà L. thường ngày mở cửa từ sáng, nhưng hôm xảy ra vụ việc quán bà L. đóng cửa tới trưa không rõ nguyên nhân cho đến khi vụ việc được phát hiện.

Cơ quan công an địa phương đang khẩn trương điều tra làm rõ.

Tin mới nhất vụ người phụ nữ tự thiêu tại trụ sở UBND phường

Nhà vệ sinh nữ - nơi được cho là hiện trường của vụ đổ xăng tự thiêu của bà Lương.

Tin tức trên báo Tiền Phong, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) vừa thông báo kết quả điều tra vụ “chết người do tự thương” xảy ra hồi 9h30 ngày 1/4/2015 tại trụ sở UBND phường Điện Biên.

Nạn nhân là bà Nguyễn Hồng Lương (SN 1953, trú tại ngách 55/37 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội)… (Xem chi tiết tại đây)

Camera quay được hung thủ đâm thủng bụng nhân viên xe buýt

Hình ảnh hung thủ được ghi lại từ camera trạm thu phí Bến Thủy

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, ngày 2/6, Công an TP Vinh (Nghệ An) đã trích xuất đoạn video do camera Trạm thu phí Bến Thủy 1 quay được hình ảnh nghi can là hành khách dùng dao đâm anh Hồ Sỹ Hoàng (22 tuổi, trú xã Hà Linh, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) nhân viên bán vé xe buýt, trọng thương.

Từ hình ảnh này, Công an TP Vinh đang phối hợp cơ quan chức năng nhận diện, truy bắt nghi can trên… (Xem chi tiết tại đây).

Viếng chùa ngày Phật Đản, trộm luôn thùng công đức

Theo báo Pháp luật TP.HCM, từ sáng sớm ngày 1-6, chùa Pháp Lạc đã đón lượng khách đến thăm chùa khá đông nhân ngày lễ Phật Đản. Ngôi chùa nhỏ bé nằm trong khu dân cư thưa thớt, đường vào chùa còn là con đường đất ngoằn ngoèo. Trong chùa ngày thường chỉ có một sư cô trụ trì quản lý, không có tăng ni nào khác.

Đến trưa, khách viếng chùa thưa dần và khoảng 12 giờ thì gần như không còn ai. Sau khi làm lễ, sư cô vào trong nghỉ ngơi. Bà H., một trong các Phật tử ở lại giúp lễ lúc này phát hiện có vài thanh niên lạ mặt lảng vảng trước cổng nên đã dặn dò mọi người chú ý.

Đến 15 giờ cùng ngày, vài Phật tử còn ở lại hoảng hốt phát hiện chiếc thùng công đức để ở chánh điện đã biến mất từ lúc nào. Chánh điện chùa luôn mở rộng cửa, nhìn thẳng ra con đường nhỏ, sát vách chùa là một nghĩa địa, khung cảnh xung quanh rất vắng vẻ.

Theo lời nhân chứng, chiếc thùng công đức được làm bằng gỗ, kích thước khoảng 30x30x50, phía trên nóc thùng còn đặt một tấm kính và một lư hương lớn để khách lễ Phật. Kẻ gian đã nhấc hai vật này bỏ xuống đất để “cuỗm” đi chiếc thùng.

Do thời gian sắp tới chùa Pháp Lạc có kế hoạch tu sửa, cộng thêm hôm đó là ngày đại lễ Phật Đản nên dự đoán số tiền công đức của dân chúng đóng góp có thể lên đến vài chục triệu đồng.

Vận chuyển gần 2,5kg ma túy đá lấy 10 triệu tiền công

Theo báo Công an Nhân dân, tại cổng trường dạy nghề Việt Đức - xã Hoàng Đồng - TP Lạng Sơn, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn chủ trì, phối hợp với Chi cục Hải quan Cốc Nam thuộc Cục Hải quan Lạng Sơn vừa bắt quả tang đối tượng Lộc Văn Thế (35 tuổi) trú tại số nhà 26 khu Vườn Sái, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc đang vận chuyển ma túy tổng hợp dạng đá từ cửa khẩu xuống địa bàn thành phố. Tang vật thu giữ gần 2,5kg ma túy đá, 1 ĐTDĐ và 1 xe môtô.

Tại cơ quan điều tra, Lộc Văn Thế khai nhận, vận chuyển thuê cho một đối tượng với số tiền công là 10 triệu đồng. Vụ án đang tiếp tục đấu tranh khai thác mở rộng.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bản tin 113 camera

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.