Tin mới

Bảo vệ đánh cụ ông dã man ở chung cư Saigon Metro Park khai gì?

Thứ bảy, 06/01/2018, 12:43 (GMT+7)

Bảo vệ đánh cụ ông dã man ở chung cư Saigon Metro Park bước đầu thừa nhận với cơ quan công an rằng mình đánh cụ ông 68 tuổi do quá nóng nảy.

Bảo vệ đánh cụ ông dã man ở chung cư Saigon Metro Park bước đầu thừa nhận với cơ quan công an rằng mình đánh cụ ông 68 tuổi do quá nóng nảy.

Người lao động cho hay ngày 6/1, Công an Q.Thủ Đức, TPHCM cho biết đang tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Mạnh Quân (SN 1988, quê Long An) để điều tra, xử lý về hành vi "Cố ý gây thương tích". Hiện cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định thương tích từ nạn nhân để xử lý Quân theo quy định của pháp luật.

Bảo vệ Quân xông đến hành hung ông Quang. Ảnh:cắt từ clip

Theo cơ quan điều tra, Quân từng là đối tượng có tiền án về mua bán trái phép chất ma túy. Quân được Công ty bảo vệ Thái Bình cử đến chung cư Saigon Metro Park làm bảo vệ được khoảng 2 tháng. Sau khi đánh người, Quân đã bỏ trốn nhưng bị Công an phường Trường Thọ bắt giữ ngay sau đó.

Tại trụ sở công an, Quân thừa nhận đánh dã man ông Phan Văn Quang (68 tuổi, quê Quảng Trị) sau khi 2 bên lời qua tiếng lại. Quân cho rằng trong khi cự cãi, do không kìm được cơn nóng nên đã đánh ông Quang, giờ nghĩ lại rất hối hận.

Như thông tin đã đưa trước đó trên Vietnamnet, ngày 2/1 ông Quang thường đến chung cư thăm con cháu và lần nào đến ông cũng dựng xe một chỗ quen thuộc nhưng Quân và 1 bảo vệ khác không nói gì.

Khi ông Quang xuống lấy xe, Quân yêu cầu đóng 50.000 đồng tiền phạt vì đậu xe sai quy định, ông Quang mới ngỡ ngàng và có hỏi quy định này do chung cư hay bảo vệ đặt ra. Tuy nhiên, ông Quang vẫn đồng ý đóng phạt nhưng yêu cầu Quân lập biên bản rõ ràng để làm việc với phía chung cư.

Bất ngờ, Quân giật chìa khóa rồi xông vào tấn công ông Quang ngã nhào xuống đất khiến ông bị gãy sống mũi, bầm mắt…. Quân tiếp tục đá vào người ông Quang cho đến khi người dân đến can ngăn mới dừng và sau đó bỏ trốn.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an Q. Thủ Đức đã phối hợp cùng Công an phường Trường Thọ kịp thời có mặt tại hiện trường. Qua truy tìm, Công an phường Trường Thọ đã phát hiện và triệu tập Quân lên trụ sở lấy lời khai phục vụ điều tra.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news