Tin mới

Bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ, giấu thi thể trong bao tải

Thứ hai, 13/11/2017, 11:28 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị giết, bỏ xác vào bao tải. Cơ quan chức năng đã xác minh được nghi phạm sát hại người phụ nữ.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị giết, bỏ xác vào bao tải. Cơ quan chức năng đã xác minh được nghi phạm sát hại người phụ nữ.

Thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến, Pháp luật TPHCMCông an nhân dân, sáng 13/11, đại tá Nguyễn Quang Trung, Trưởng Công an huyện M’Drắk (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.

Thi thể nạn nhân bị quán trong bao tải, giấu dưới cống. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

Theo đó, sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng tiến hành xác minh và mời hàng chục thanh niên có dấu hiệu khả nghi lên làm việc. Trong đó có Nguyễn Văn Thu (43 tuổi, ngụ cùng xã với nạn nhân).

Đến sáng 13/11, Nguyễn Văn Thu thừa nhận đã sát hại nạn nhân và chỉ nơi giấu xác.

Sau khi Thu thừa nhận hành vi, cảnh sát đã bắt khẩn cấp nghi phạm.

Bước đầu nghi can khai nhận trưa 12/11, chị P. sang nhà của Trúc chơi. Vì có tình cảm với nạn nhân nên Trúc có ý định quan hệ thì bị chị này từ chối nên ra tay sát hại.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ án mạng.

Như tin đã đưa, tối 12/11, người nhà không thấy chị Nguyễn Thị P. (40 tuổi, trú xã Ea Pil, huyện M'drắk) về nhà nên đã tổ chức đi tìm và báo công an.

Qua tìm kiếm, công an phát hiện thi thể nạn nhân trong bao tải, giấu dưới cống thoát nước.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news