Tin mới

Bắt gã trai lừa nhiều cô gái vào nhà nghỉ để chụp ảnh "nóng" tống tiền

Thứ hai, 21/08/2017, 09:05 (GMT+7)

Dù không điển trai, hào hoa, không có nghề nghiệp nhưng được cái...dẻo mép nên Hoa Văn Thám dễ dàng lừa nhiều các cô gái, trong đó có cả phụ nữ chồng con đề huề, để chụp ảnh “nhạy cảm”.

Dù không điển trai, hào hoa, không có nghề nghiệp nhưng được cái...dẻo mép nên Hoa Văn Thám dễ dàng lừa nhiều các cô gái, trong đó có cả phụ nữ chồng con đề huề, để chụp ảnh “nhạy cảm”.

Nguồn tin từ Công an huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình cho biết, ngày 20-8, đơn vị vừa tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giam Hoa Văn Thám (31 tuổi, trú tại xã Xuân Thiện, huyện Kim Sơn, Ninh Bình) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra, từ tháng 7/2017 đến nay, thông qua mạng xã hội zalo, Thám đổi tên là Hoàng, sau đó kết bạn làm quen với nhiều người phụ nữ trên địa bàn huyện Kim Sơn và một số huyện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Sau khi thấy con mồi đã mềm lòng và có tình cảm với mình, Thắm bắt đầu tìm mọi cách để lừa các cô gái vào nhà nghỉ rồi dùng lời ngon ngọt để chụp ảnh “nóng”. Những cô gái nếu đã ngã lòng yêu Thám thì hắn ta còn quay cả clip nhạy cảm để làm tư liệu.  

Ngày 7-8, Thắm nhắn tin, gọi điện đe dọa chị H về việc sẽ đăng ảnh “tình cảm” lên mạng xã hội và thông báo gia đình nếu không đưa cho hắn số tiền 7 triệu đồng. Cùng thủ đoạn này, Thám đe dọa chị T phải đưa 10 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh “nhạy cảm” lên mạng và gửi cho gia đình. Trước hành vi của Thám cơ quan Công an đã tổ chức bắt khi đang có hành vi nhận tiền của nạn nhân T.

Với cùng thủ đoạn trên, Thám đe dọa chị T. (trú trên địa bàn tỉnh Ninh Bình) phải đưa cho đối tượng 10 triệu đồng để đổi lấy sự im lặng.

Tại cơ quan Công an, Thám khai nhận do không có việc làm lại thích ăn chơi nên nảy sinh ý đồ tìm các phụ nữ cả tin, tán tỉnh rồi đưa vào nhà nghỉ chụp ảnh tống tiền. Với thủ đoạn này Thám đã thực hiện trót lọt nhiều lần với các phụ nữ, cô gái tại địa bàn huyên Yên Khánh, Kim Sơn tỉnh Ninh Bình. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news