Tin mới

Bắt khẩn 3 nghi phạm bịt mặt mang hung khí truy sát bệnh nhân

Thứ bảy, 09/09/2017, 09:50 (GMT+7)

Cơ quan điều tra CA tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ 3 nghi phạm liên quan trong vụ việc , thu giữ 1 khẩu súng, 2 viên đạn cùng nhiều tang vật khác.

Cơ quan điều tra CA tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ 3 nghi phạm liên quan trong vụ việc , thu giữ 1 khẩu súng, 2 viên đạn cùng nhiều tang vật khác.

Công an nhân dânTri thức trực tuyến cho hay ngày 8/9, Công an Tiền Giang xác nhận cơ quan điều tra đã làm việc với lãnh đạo BV Quân Y K120, lấy lời khai các nhân chứng và trích xuất hình ảnh từ các camera để phục vụ công tác điều tra vụ bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện bị 3 nghi phạm bịt mặt tấn công. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an nhân dân

Cơ quan điều tra đã tiến hành bắt giữ 3 nghi phạm liên quan trong vụ việc, thu giữ một khẩu súng  (công cụ hỗ trợ) 2 viên đạn cùng nhiều tang vật khác. 

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 4/9, Trần Nhựt Minh (21 tuổi) và Bùi Minh Tuấn (20 tuổi, cùng ngụ TP Mỹ Tho) đến nhà của Cao Quốc Ân (35 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho) để giải quyết mâu thuẫn.

Lúc này, Ân chốt cửa không ra gặp mặt, Minh và Tuấn đã buông lời dọa dẫm "đừng để thấy mặt" rồi bỏ đi. 

Sau đó, Ân thủ dao trong người chạy ra khu vực cầu Hùng Vương (Mỹ Tho) để rước bạn gái. Tuấn và Minh nhìn thấy nên cầm dao tấn công. Ân phản kháng rút dao đâm Minh bị thương nặng và tử vong sau đó tại bệnh viện. Ân lao qua đường và được bạn đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trong lúc Ân đang nằm điều trị tại bệnh viện, bất ngờ xuất hiện 3 thanh niên lao vào tấn công và nhanh chóng tẩu thoát. Sự việc khiến nhiều người hoảng loạn khi nghe tiếng súng nổ. 

Tại hiện trường, nhiều vật dụng bị xáo trộn, tường và sàn nhà dính vết máu,Ân nằm gục tại góc phòng và được bác sĩ chuyển qua nơi khác cấp cứu. Cơ quan điều tra đã thu giữ được hung khí gồm 2 con dao nghi do nhóm 3 thanh niên mang theo gây án, viên đạn.

Theo nhận định bước đầu của cơ quan điều tra, Ân có mâu thuẫn với nhóm thanh niên này trong việc "ăn chia ma túy" dẫn đến vụ việc trên. 

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành mở rộng vụ án và truy xét những đối tượng có liên quan.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news