Tin mới

Bắt khẩn cấp đối tượng đạp đồng nghiệp xuống biển

Thứ tư, 06/12/2017, 10:07 (GMT+7)

Do mẫu thuẫn từ trước nên Tuấn đã dùng chân phải đạp anh Nhã rớt xuống biển rồi coi như không có chuyện gì xảy ra.

Do mẫu thuẫn từ trước nên Tuấn đã dùng chân phải đạp anh Nhã rớt xuống biển rồi coi như không có chuyện gì xảy ra.

Theo VTC NewsThanh niên, chiều  5/12, Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp và bàn giao cho Công an huyện Côn Đảo tạm giữ Trịnh Hoàng Tuấn (25 tuổi, tên thường gọi là Leo, Lé, HKTT ấp 7, Xã Sơn Kiên, Hoàn Đất, Kiên Giang) để điều tra về hành vi Giết người.

Tuấn (áo đỏ) làm việc với cơ quan điều tra. Ảnh: Thanh niên

Trước đó, hồi 16 giờ ngày 1/12, Đồn Biên Phòng Côn Đảo tiếp nhập tin báo của bà Quách Thị Nga (ngụ TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Gang) là đại diện chủ tàu cá KG 92556TS (hành nghề cào đôi cùng tàu cá KG 91349TS) về việc một thuyền viên mất tích trên biển.

Cụ thể, đôi tàu do bà Nga làm chủ ra khơi đánh bắt từ 9/9/2017. Trong số các thuyền viên trên tàu KG 91349TS có các thuyền viên là anh Trương Châu Phong Nhã (18 tuổi, quê xã Chánh Hội, huyện Măng Thít, Vĩnh Long) và Trịnh Hoàng Tuấn. Đến ngày 26/11, các thuyền viên Nhã và Tuấn được điều chuyển cùng làm việc trên tàu KG 92556TS.

Tuy nhiên, đến rạng sáng 26/11, khi tàu đang ở vùng biển Côn Đảo thì các thuyền viên phát hiện thuyền viên Nhã mất tích nên báo với thuyền trưởng và chủ tàu.

Ngày 2/12, tàu cá KG 92556 TS cặp cảng Bến Đầm, Phòng phòng chống ma túy và tội phạm Bộ độ biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Đồn Biên phòng Côn Đảo, Công an và VKSND H.Côn Đảo tổ chức điều tra xác minh vụ việc.

Tại đây, Tuấn khai nhận do mâu thuẫn với Nhã nên 4 giờ ngày 26/11, Tuấn dùng chân phải đạp anh Nhã rớt xuống biển mất tích rồi coi như không có chuyện gì xảy ra.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news