Tin mới

Bắt khẩn cấp đối tượng giả danh công an cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi

Thứ ba, 05/12/2017, 16:59 (GMT+7)

Long đã giả danh công an và đổ thừa cho bé gái 13 tuổi lấy cắp ví tiền sau đó dùng tay và gậy 3 khúc đánh đập bé gái để thực hiện hành vi thú tính của mình.

Long đã giả danh công an và đổ thừa cho bé gái 13 tuổi lấy cắp ví tiền sau đó dùng tay và gậy 3 khúc đánh đập bé gái để thực hiện hành vi thú tính của mình.

Sài Gòn Giải phóngNgười lao động cho hay đêm ngày 4/12, Đội CSĐT tổng hợp CA TP. Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Trương Tiểu Long, sinh năm 1988, ở phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Đối tượng Trương Tiểu Long tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động

Thông tin trước đó cho hay đêm ngày 3/12, Long đã cùng nhóm bạn thân của mình nhậu tại vỉa hè trên đường Lê Hồng Phong, thành phố Buôn Ma Thuột thì thấy một bé gái (13 tuổi) đến chào bán đậu phộng.

Lúc này Long liên tục đùa cợt với bé gái này. Một lúc sau, vì không ai mua đậu phộng nên bé gái bỏ đi quán khác. 

Đến khoảng 23 giờ, khi nhậu xong, Long liền điều khiển xe máy đi tìm bé gái. Khi đến ngã tư Trường Chinh – Trần Hưng Đạo, phát hiện bé gái đang đi bộ cùng một người bạn, Long đã giả danh công an và đổ thừa cho bé gái này lấy cắp ví tiền. 

Sau đó, y đã dùng còng số 8 còng tay bé và bắt cháu bé lên xe chở đến nghĩa trang ở TDP 7, phường Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột. Tại đây, hắn đã dùng tay và gậy 3 khúc đánh đập bé gái này và thực hiện hành vi thú tính với bé. 

Khoảng 2h sáng ngày 4/12, Long đã chở bé gái về nhà của bé này, đúng lúc bé thấy người thân nên đã hô hoán mọi người vây bắt Long và bàn giao cho cơ quan công an. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news