Tin mới

Bắt khẩn cấp "ngáo đá" tạt xăng thiêu sống người đàn ông

Thứ hai, 03/07/2017, 10:32 (GMT+7)

Thấy con trai và Tú đánh nhau, người cha ra can ngăn thì bị Tú ném bịch xăng vào người. Ngọn lửa từ cây đèn dầu gần đó bén lửa thiêu sống người đàn ông.

Thấy con trai và Tú đánh nhau, người cha ra can ngăn thì bị Tú ném bịch xăng vào người. Ngọn lửa từ cây đèn dầu gần đó bén lửa thiêu sống người đàn ông.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh và Người lao động, ngày 2/7, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã bắt khẩn cấp Lê Ngọc Tú (30 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra hành vi “Giết người”.

Người đàn ông bị thiêu sống. Ảnh: Internet

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra tối 16/3. Nạn nhân là ông Dương Văn Tiết (SN 1958, trú TPHCM).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Tú đến nhà Dương Quốc Linh nhậu. Tại đây, anh Linh hỏi mượn Tú 3 triệu đồng. Do Tú không có sẵn tiền nên hứa bán điện thoại cho anh Linh mượn. Tú đem điện thoại đi bán nhưng không bán được.

Sau đó, Tú đến nói với Linh không có tiền cho mượn. Lời qua tiếng lại, giữa Linh và Tú xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau nhưng được ông Tiết (bố của Linh) can ngăn nên Tú bỏ về.

Vẫn còn ấm ức chuyện cũ, Tú ra cây xăng mua bịch xăng rồi chạy đến nhà Linh để giải quyết mâu thuẫn. Đến nơi, ông Tiết lấy mã tấu rượt thì Tú ném bịch xăng vào người ông. Ngọn lửa từ cây đèn dầu gần đó bén lửa thiêu sống ông Tiết.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện chợ Rẫy cấp cứu nhưng không qua khỏi do bị bỏng quá nặng.

Được biết, Tú là đối tượng nghiện ma túy và là bạn thân của Dương Quốc Linh.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an