Tin mới

Bắt khẩn cấp tên "yêu râu xanh" xâm hại người yêu nhí 12 tuổi ngay trong lần gặp đầu tiên

Chủ nhật, 27/08/2017, 13:57 (GMT+7)

Quen nhau khi chơi game qua mạng, Tú đã tỏ tình muốn yêu bé gái 12 tuổi. Lần gặp nhau đầu tiên, Tú gạ gẫm người yêu nhí vào nhà nghỉ rồi nảy ý định xâm hại nạn nhân.

Quen nhau khi chơi game qua mạng, Tú đã tỏ tình muốn yêu bé gái 12 tuổi. Lần gặp nhau đầu tiên, Tú gạ gẫm người yêu nhí vào nhà nghỉ rồi nảy ý định xâm hại nạn nhân.

Báo Công lý đưa tin, ngày 26/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Hải Phòng cho biết đã bắt khẩn cấp được đối tượng Mai Ngọc Tú (19 tuổi, ở Xóm 8, xã Xuân Bắc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) để điều tra xử lý về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Thấy bạn gái 12 tuổi mới quen kêu mệt, Tú gạ gẫm cô này vào nhà nghỉ rồi nảy ý đồ xâm hại nạn nhân. Ảnh minh họa

Trước đó, ngày 23/8, Phòng cảnh sát hình sự nhận được trình báo của ông H. (42 tuổi, ở quận Lê Chân) về việc con gái ông là L. (12 tuổi), bị một nam thanh niên rủ đi chơi và xâm hại tình dục.

Phòng PC45 đã cử cán bộ chiến sĩ khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ. Cháu N.N.L khai báo với cơ quan điều tra: Đầu tháng 8 qua chơi Game trên mạng, L. quen với Mai Ngọc Tú, sau thời gian ngắn Tú tỏ tình muốn yêu L. và được L. chấp nhận. 

Ngày 21/8, Tú nhắn tin rủ rê L. đi Hà Nội chơi và hẹn đón L. tại bến xe Niệm Nghĩa (TP. Hải Phòng). L. đã rủ thêm N.T.V. (12 tuổi) là bạn cùng lớp đi cùng. Đây là lần gặp đầu tiên của Tú và L.

Sau khi cả 3 lên xe, đi được khoảng 30 phút thì Tú kêu mệt và say xe nên cả 3 đã xuống xe, lúc này là gần buổi trưa nên Tú đã gạ gẫm, đưa L và V cùng Tú vào 1 phòng nghỉ tại nhà nghỉ trên địa bàn Hải Phòng. Vào nhà nghỉ, khi bạn N.T.V ngủ, Tú đã kéo L sang một phòng bên cạnh, khóa cửa, sau đó có xâm hại L.

Qua lời khai của bị hại và các chứng cứ thu thập được, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 24-8 các trinh sát đã bắt khẩn cấp được Mai Ngọc Tú. Tại cơ quan điều tra, Tú đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news