Tin mới

Bắt "má mì" môi giới bán dâm cho trẻ em ở Hà Nội

Thứ bảy, 04/04/2015, 20:28 (GMT+7)

Không chỉ là “má mì”, Huê còn là gái bán dâm, để cải thiện thêm thu nhập, Huê đứng ra môi giới mại dâm cho cả cô bé chưa đủ 16 tuổi.

Không chỉ là “má mì”, Huê còn là gái bán dâm, để cải thiện thêm thu nhập, Huê đứng ra môi giới mại dâm cho cả cô bé chưa đủ 16 tuổi.

Ngày 4/4, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã bắt khẩn cấp Lò Thị Huê (26 tuổi, ở Yên Bái) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm cho trẻ em.

Theo tin tức trên báo VietNamNet cho hay, Huê là người đứng ra dắt khách cho H. (chưa đủ 16 tuổi) bán dâm nhiều lần, với giá “tàu nhanh” từ 300.000 - 500.000 đồng, qua đêm là 1 triệu đồng. Huê giữ lại một nửa số tiền bán dâm của H.

Từ ngày 13- 19/3, Huê đã môi giới cho H. đi khách khoảng 10 lần. Thấy việc làm ăn trong nước ế ẩm, Huê nói với H. sẽ đưa cô bé sang Trung Quốc bán dâm mới mong kiếm được nhiều khách.

Nghe Huê nói vậy, H. đã hoảng sợ. Và đến chiều 31/3, H. đã tới trụ sở công an trình báo sự việc Huê định đưa cô bán sang Trung Quốc.

Theo nguồn tin trên báo Công an nhân dân, được biết, gia đình T. cũng khá đặc biệt, T. được 3 tháng tuổi thì bố mẹ đưa sang gửi nuôi ở ông bà ngoại. Học đến cấp 2 thì bỏ, 13 tuổi đã có một con trai, bố đứa trẻ hiện đang ngồi tù.

Còn Huê không chỉ là “má mì” chuyên môi giới mại dâm mà bản thân cũng là gái bán dâm. “Má mì” này có một cuốn sổ ghi chép lại quá trình điều hành “công việc”, ghi tên gái bán dâm, ngày giờ, số lần và số tiền bán dâm.

Theo cuốn sổ này, đường dây của Huê ngoài T. còn có tên một số gái bán dâm khác nữa. Trong số đó có Lường Thị H. là gái bán dâm chuyên nghiệp, từng sang Trung Quốc hành nghề với mức lương 50 triệu đồng/ tháng. Cuối năm 2014, quay về Việt Nam và tham gia vào đường dây của Huê.

Theo một điều tra viên, quá trình khai thác thông tin đã xác định được 1 khách mua dâm T. và đang xem xét khởi tố người này về hành vi mua dâm trẻ em.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mai dâm