Tin mới

Bất mãn trong công việc, nữ công nhân dùng bật lửa thiêu rụi cả công ty

Thứ sáu, 01/12/2017, 11:20 (GMT+7)

Vì bất mãn trong công việc, một nữ công nhân làm việc cho một công ty may ở Bình Dương đã lén dùng bật lửa đốt nhà xưởng của công ty vào lúc rạng sáng.

Vì bất mãn trong công việc, một nữ công nhân làm việc cho một công ty may ở Bình Dương đã lén dùng bật lửa đốt nhà xưởng của công ty vào lúc rạng sáng.

Theo tin tức trên VnExpress đăng tải, ngày 30/11, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) bắt giữ Nguyễn Thị Thúy (41 tuổi, quê Kiên Giang), công nhân công ty may mặc để điều tra hành vi Hủy hoại tài sản.

Do tâm lý bất mãn, 1 nữ công nhân đã dùng bật lửa, đốt vải tại công ty may của mình, tạo nên vụ hỏa hoạn ngay trong đêm. Ảnh minh họa

Được biết, tuần trước, một nhà xưởng thuộc phường Phú Tân – TP Thủ Dầu Một của công ty may mặc này đã bị bốc cháy lúc rạng sáng. Do được phát hiện kịp thời, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã dập được đám cháy sau 15 phút.

Sau đó, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra. Qua quá trình khám nghiệm, cảnh sát phát hiện nhiều chi tiết bất thường và nghi ngờ vụ cháy có nguyên nhân chủ quan từ con người.

Lập tức, lực lượng chức năng đã yêu cầu trích xuất camera và phát hiện ra thủ phạm không ai khác chính là Nguyễn Thị Thúy – 1 công nhân tại công ty may này.

“Sau khi rà soát camera an ninh, phát hiện Thúy đã dùng bật lửa để đốt vật liệu vải làm valy tại bộ phận may. Khi bị mời lên làm việc, nữ công nhân này đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình” – 1 điều tra viên cho biết.

Nguyên nhân dẫn tới hành động hủy hoại tài sản của nữ công nhân này được cho là do tâm lý bất mãn trong công việc.

Hiện sự việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news