Tin mới

Bắt nhóm người Trung Quốc dụ dỗ thiếu nữ tổ chức quay clip đồi trụy

Thứ ba, 17/09/2019, 13:43 (GMT+7)

Nhờ sự giúp đỡ của một người phụ nữ Việt Nam, nhóm người đàn ông Trung Quốc đã thuê các cô gái quay clip đồi trụy để đưa lên mạng, trong đó có một trẻ em dưới 16 tuổi.

Theo tin tức trên Công an Nhân dân, PLO, ngày 17/9, Cơ quan CSĐT, Công an TP Đà Nẵng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp nhóm sáu nghi phạm để điều tra về hành vi Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.ư

Sen cùng người tình Trương Huệ Mẫn. Ảnh: C.A.

Các nghi phạm bị bắt gồm: Tưởng Đăng Quân (30 tuổi), Trương Huệ Mẫn (38 tuổi), Phương Tuấn Kiệt (33 tuổi), Đới Hồng Hi (22 tuổi), Lưu Tiểu Duy (30 tuổi, cùng quốc tịch Trung Quốc) và Sầm Thị Sen (24 tuổi, ngụ xã Tân An,  huyện Đắc Cơ, Gia Lai).

Qua điều tra ban đầu, ngày 13/9, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Đà Nẵng tiếp nhận đơn tố cáo của em N.H.K.D. (15 tuổi 3 tháng, ngụ Đà Nẵng). Em D. tố cáo, từ tháng 3/2019 bị nhóm người nước trên dụ dỗ, bắt quan hệ tình dục và livestream trên mạng xã hội ở Trung Quốc.

Sen và nhóm người đàn ông Trung Quốc tham gia quay clip đồi trụy. Ảnh: C.A.

Ngay lập tức, công an kiểm tra hành chính căn nhà 4 tầng tại số 31 Lê Minh Trung (quận Sơn Trà), nhóm đối tượng trên lưu trú. Tại đây, công an phát hiện trong điện thoại di động và máy vi tính đang hoạt động có một số hình ảnh, video đồi trụy.

Theo khai nhận của các đối tượng, từ tháng 2/2019, Sen làm thông dịch viên tiếng Trung, đứng ra thuê căn nhà trên để ở cùng với bạn trai người Trung Quốc là Mẫn. Sau đó, 4 người đàn ông Trung Quốc nữa đến ở và tổ chức quay trực tiếp các clip đồi trụy, kích dục, quan hệ tình dục đăng lên các "web đen" để kiếm tiền.

Sen được giao nhiệm vụ đăng tuyển người làm việc lên các nhóm Facebook để tìm kiếm những người phụ nữ tham gia. Sen yêu cầu các cô gái gửi hình ảnh để xem, hẹn gặp, và dự dỗ họ "đóng phim".

Sen thỏa thuận với các "diễn viên" nếu quay cảnh sexy và làm tình (không giao cấu) trong khoảng thời gian 6 giờ đồng hồ sẽ có giá 700.000 đồng, còn quay cảnh có quan hệ tình dục thì có giá 1 triệu đồng.

Từ tháng 2 đến 9/2019, Sen tìm được ít nhất 4 phụ nữ Việt Nam tham gia. Các đoạn phim này khi phát lên mạng được Sen cùng đồng bọn thu phí. Trong số này có một người phụ nữ tên N. tham gia từ tháng 2 đến 5/2019 thì nghỉ. Sau khi nghỉ, N. giới thiệu em D. đến chỗ Sen làm việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news