Tin mới

Bắt quả tang 4 đối tượng đang giao dịch hơn 1000 viên ma túy

Chủ nhật, 23/11/2014, 20:24 (GMT+7)

Hai đối tượng người Lào mang hơn 1000 viên ma túy đang chuẩn bị bán cho hai người Việt thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Hai đối tượng người Lào mang hơn 1000 viên ma túy đang chuẩn bị bán cho hai người Việt thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Hai đối tượng bị bắt quả tang.

Tin tức trên báo Thanh Niên cho hay, vào chiều ngày 22/11, lực lượng phòng chống ma túy của Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị cùng của đơn vị phối hợp với Đoàn đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy miền Trung, Đồn biên phòng xã Thuận (huyện Hướng Hóa, Quảng trị) đã phá thành công chuyên án 016AL, bắt 4 nghi phạm, trong đó có 2 nghi phạm đang vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam.

Vào thời điểm trên, lực lượng chức năng đã bắt giữ Hồ Văn Bừng và Hồ Văn Hùng (quốc tịch Lào, trú Savanakhet, Lào) khi cả hai đang mua bán ma túy với Hồ Văn Cam và Phan Thị Nữ (trú huyện Hướng Hóa).

Tang vật thu được tại hiện trường là 1003 viên ma túy tổng hợp. Tại cơ quan chức năng, Bừng và Hùng khai nhận số ma túy trên được mua từ Lào sau đó vượt biên về Việt Nam bán cho hai đối tượng trên thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Theo Dương Dung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news