Tin mới

Bắt tại trận cặp vợ chồng chuyên cướp giật tài sản của trẻ em

Thứ sáu, 17/11/2017, 10:37 (GMT+7)

Tuấn cùng vợ bám theo những trẻ em đeo vàng, lợi dụng lúc sơ hở và không có người,  Tuấn đã ra tay thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp giật.

Tuấn cùng vợ bám theo những trẻ em đeo vàng, lợi dụng lúc sơ hở và không có người, Tuấn đã ra tay thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp giật.

Theo Người lao độngCông an nhân dân, ngày 17/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam Lâm Thành Tuấn (23 tuổi; ngụ phường Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá) để tiếp tục điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản".

Đối tượng Lâm Thành Tuấn. Ảnh: Công an nhân dân

Đồng thời khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với vợ của Tuấn là Danh Thị Kiều Lan đang mang thai và có con nhỏ (26 tuổi, cùng ngụ phường Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá) về hành vi cướp giật tài sản.

Theo điều tra, trong hai nhày 15-16/10, trong lễ hội truyền thống anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực ở TP Rạch Giá, lợi dụng chỗ đông người, Tuấn cùng vợ bám theo những trẻ em đeo vàng, lợi dụng lúc sơ hở và không có người,  Tuấn đã ra tay thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp giật.

Mỗi lần ra tay thành công, Tuấn đưa cho Lan cất giấu để đem bán lấy tiền tiêu xài.

Nhận được tin báo của nhiều nạn nhân, lực lượng trinh sát đã bắt được cặp vợ chồng "đạo chích" này cùng tang vật là 9 bông tai bằng vàng 18K.

Hiện Công an TP Rạch Giá đã thông báo đến các gia đình nạn nhân đến để nhận lại tài sản.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news