Tin mới

Bắt thanh niên chuyên sàm sỡ phụ nữ đi đường

Thứ hai, 22/02/2016, 16:44 (GMT+7)

Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, đã bắt được đối tượng chuyên sàm sỡ phụ nữ trên tuyến đường Tỉnh lộ 8, khiến dư luận hoang mang.

Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, đã bắt được đối tượng chuyên sàm sỡ phụ nữ trên tuyến đường Tỉnh lộ 8, khiến dư luận hoang mang.

Báo Khánh Hòa đưa tin, sáng 22/2, Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, đã bắt được đối tượng chuyên sàm sỡ phụ nữ trên tuyến đường Tỉnh lộ 8, khiến dư luận hoang mang, bất bình trong suốt 3 tháng qua. Đó là Trần Đình Thái (25 tuổi, trú xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh).

Hồ sơ của cơ quan công an cho thấy, trước Tết Nguyên đán Bính Thân, tại tuyến đường Tỉnh lộ 8, đoạn từ thị trấn Diên Khánh đến xã Diên Lâm, nhiều phụ nữ khi đi làm vào buổi sáng thường bị một đối tượng đi xe máy kiểu dáng wave màu đỏ đen bất ngờ áp sát rồi dùng tay sờ vào ngực hoặc vào mông, sau đó tăng ga tháo chạy.

Đối tượng Thái tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Khánh Hòa

Hành vi bệnh hoạn của đối tượng đã gây hoang mang trong dư luận nhân dân, nhất là những phụ nữ khi đi làm.

Sau nhiều ngày tiến hành rà soát, qua nhiều nguồn tin khác nhau và bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến trưa 21/2, lực lượng công an đã đưa Thái về cơ quan công an làm việc.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Pháp luật TP. HCM, tại cơ quan công an, Thái khai nhận mình đã nhiều lần thực hiện hành vi trên. Lần đầu tiên cách đây khoảng ba tháng, lần gần nhất là trước Tết Nguyên đán. Thời điểm Thái ra tay là vào khoảng 6h30 sáng hàng ngày khi trên đường đi làm tại một doanh nghiệp trên địa bàn. Thái cho biết bản thân không biết vì sao mình lại có những hành vi đó. Vụ việc đang được Công an huyện Diên Khánh thụ lý điều tra.

Cũng liên quan đến hành vi sàm sỡ nhiều phụ nữ, theo thông tin trên báo Công an nhân dân, tối 21/2, nghe tiếng kêu la thất thanh của nhiều phụ nữ được cho là bị “kẻ biến thái” lợi dụng lúc chen lấn vào thắp hương ở khu vực chánh điện Chùa Bà Thiên Hậu, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) “sờ soạng” vào người. Lập tức, các trinh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ đối tượng này.

Qua đấu tranh, đối tượng khai tên Ngô Xuân Đức (44 tuổi, quê quán Bắc Ninh; tạm trú tại phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát). Hàng ngày, Đức làm nghề thợ hồ mưu sinh.

Qua hệ thống camera trong khu vực chánh điện đã nghi nhận được hình ảnh Đức sàm sỡ với các phụ nữ trong lúc chen lấn lên thắp hương Bà Thiên Hậu. Bước đầu Đức khai nhận, đã lợi dụng dòng người chen lấn trong chánh điện để tìm cách sàm sỡ nhiều phụ nữ. Đến sáng 22/2, Cơ quan Công an đã lập biên bản để xử lý Đức về hành vi trên.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news