Tin mới

Bắt thủ phạm dùng bom giả cướp hơn 1 tỷ đồng tại ngân hàng ở Bắc Giang

Thứ hai, 29/01/2018, 11:14 (GMT+7)

Tại cơ quan công an đối tượng Minh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. CQĐT đã thu giữ tổng cộng 880 triệu đồng được các đối tượng chia làm nhiều nơi cất giấu.

Tại cơ quan công an đối tượng Minh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. CQĐT đã thu giữ tổng cộng 880 triệu đồng được các đối tượng chia làm nhiều nơi cất giấu.

Tin tức trên Tiền PhongCông Lý đăng tải, liên quan đến vụ cướp ngân hàng táo tợn ở Bắc Giang, sau 2 ngày tích cực điều tra, cơ quan chức năng đã bắt giữ được đối tượng gây án.

Trước đó Tiền Phong đăng tải thông tin khoảng 15 giờ ngày 26/1, một nam thanh niên đi xe máy đến phòng giao dịch Dĩnh Kế thuộc Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Bắc Giang II, dùng 1 khẩu súng và 1 hộp kín, đe dọa nhân viên ngân hàng phải lấy tiền trong két đưa cho anh ta.

Đối tượng Đức Minh tại cơ quan điều tra

Sau đó, đối tượng đã lên xe máy tẩu thoát cùng số tiền hơn 1 tỷ đồng. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định đối tượng đã sử dụng…bom giả để đe dọa nhân viên ngân hàng.

Trưa ngày 27/1, Cơ quan Công an bắt giữ Nguyễn Đức Minh (SN 1983), hộ khẩu thường trú tại xã Đồng Sơn (TP Bắc Giang); tạm trú tại ngõ 164 đường Cao Kỳ Vân, phường Thọ Xương (TP Bắc Giang) sau khi có đủ chứng cứ xác định đối tượng là nghi can gây án.

Sau khi bắt giữ đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ một khẩu súng ngắn bằng nhựa (công cụ gây án) tại một ao nước ở thôn 3, xã Tân Thịnh (Lạng Giang), một xe máy tại nơi tạm trú của Minh.

Tiếp tục đấu tranh đến 10h sáng 28-1, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. CQĐT đã thu giữ tổng cộng 880 triệu đồng được các đối tượng chia làm nhiều nơi cất giấu. Khám xét mở rộng, CQĐT thu được khẩu súng bắn đạn bi của đối tượng dùng để gây án.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news