Tin mới

Bắt 'yêu râu xanh' gạ thiếu nữ xem phim 'đen' rồi giở trò đồi bại

Thứ ba, 06/08/2019, 09:38 (GMT+7)

Sau khi lấy điện thoại di động truy cập mạng mở phim đồi truỵ xem, yêu râu xanh ở Tuyên Quang thấy thiếu nữ hàng xóm sang chơi liền rủ xem cùng rồi hại đời bé gái.

Theo tin tức trên Công lý, BVPL, ngày 6/8, VKSND tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng, đối với Vàng Seo Sáng (SN 1993, trú tại thôn Nặm Bó, xã Kiến Thiết, huyện Yên Sơn) để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là cháu Vàng Thị H., (SN 28/7/2012 , trú ở cùng thôn, cách nhà Sáng khoảng 30m).

Theo điều tra ban đầu, vào một ngày đầu tháng 7/2019, sau khi đi phun thuốc trừ cỏ lúa về nhà, Sáng ngồi tại phản gỗ kê ở gian giữa nhà lấy điện thoại di động truy cập mạng mở phim đồi truỵ để xem.

Đến khoảng 10h trưa cùng ngày, cháu Vàng Thị H. đến chơi, thì được Sáng gạ gẫm cho cháu H. xem phim cùng. Trong quá trình xem phim, Sáng đã quan hệ tình dục với cháu H. Sau đó, Sáng đưa cháu H. 5.000 đồng bảo không được nói với ai.

Lần kế tiếp, sau khi ăn cơm trưa xong, Sáng một mình nằm ở nhà xem phim "đen". Khi cơn hứng nổi lên, Sáng bèn đi bộ sang nhà cháu H., thấy cháu H. ở nhà, Sáng hỏi cháu H. là bố mẹ đi đâu, thì cháu H. trả lời bố mẹ đi nương. Thấy vậy, Sáng rủ cháu H. ra suối cách nhà cháu H khoảng 300m để tắm. Tại đây, Sáng lại quan hệ với thiếu nữ này.

Sau đó khoảng 6-7 ngày, Sáng cũng mở điện thoại di động xem phim đồi truỵ sau bữa ăn,  đồng thời gã lại nghĩ đến cháu H. Sáng một mình đi bộ sang nhà cháu H., mục đích xem cháu H. có nhà không để tiếp tục giao cấu với bé gái hàng xóm.

Khi thấy cháu H. đang một mình ngồi xem tivi ở phản gỗ kê ở gian giữa nhà, Sáng bèn đi ra đóng cửa nhà rồi quay lại quan hệ với cháu H.

Sau khi quan hệ xong, cũng như các lần trước, Sáng đều cho cháu H. tiền đi mua kem ăn và dặn cháu H. không được nói cho ai biết.

Mãi sau sự việc cũng được phát hiện và Sáng bị bắt giữ. Tại cơ quan công an, bước đầu Sáng đã khai nhận hành vi của mình. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sau cô gái mắc Covid-19, Ấn Độ lại chấn động về vụ cụ bà U90 bị 'làm bậy'

Mới đây, cảnh sát thủ đô Delhi (Ấn Độ) đã bắt giữ một gã đàn ông khoảng 30 tuổi vì tội cưỡng hiếp và hành hung cụ bà 86 tuổi. Vụ việc xảy ra ngay sau khi nữ bệnh nhân Covid-19 bị tấn công tình dục khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.