Tin mới

Bé gái 14 tuổi bị gã công nhân hiếp dâm trong rừng

Thứ hai, 28/04/2014, 14:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Long rủ cháu H đi uống cà phê và được cháu H đồng ý. Tuy nhiên, khi cháu H lên xe, Long đã chở H vào rừng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

 

 

(Tinmoi.vn) Long rủ cháu H đi uống cà phê và được cháu H đồng ý. Tuy nhiên, khi cháu H lên xe, Long đã chở H vào rừng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.


Theo tin tức tờ Anninhthudo, sáng 28/4, CAH Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Dương Công Long (SN 1986, trú tại thôn Là Qué, xã Phú Sơn, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn) về hành vi hiếp dâm.

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 17/4, tại thôn Đắk S’nao, xã Quảng Sơn, Dương Công Long rủ cháu H (SN 2000, trú thôn 4, xã Đắk R’măng, huyện Đắk G’long) đi uống cà phê và được cháu H đồng ý.

Tuy nhiên, khi cháu H lên xe, Long đã chở H vào rừng thuộc thôn Đắk S’nao, Quảng Sơn, thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi sự việc xảy ra H đã tố cáo hành vi của Long với các cơ quan chức năng. Được biết, Long hiện đang là công nhân khai thác gỗ keo.

Vụ việc đang được CAH Đắk G’long tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bé gái 14 tuổi bị gã công nhân hiếp dâm trong rừng

Hình minh họa

Cũng liên quan đến hành vi này, trước đó, ngày 24/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Viết Dân (SN 1979), trú tại thôn 1, xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, về hành vi giao cấu với trẻ em.

Tại Cơ quan điều tra, Nguyễn Viết Dân khai nhận, lợi dụng mối quan hệ hàng xóm quen biết, Dân đã nhiều lần dụ dỗ cháu P.T.T (SN1998, học sinh lớp 6), trú tại thôn 9, xã Nam Bình (Đắk Song) vào vườn rẫy cà phê để thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Vào khoảng 17h đến 17h30 các ngày 12/3 và ngày 4/4 khi thấy cháu T. đi học một mình về qua ngang rẫy cà phê, lợi dụng lúc vắng vẻ và sự khờ dại của cháu T. rồi làm quen, tiếp xúc và thực hiện hành vi đồi bại với cháu T.

Qúa trình xác minh, điều tra, ngày 22/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Viết Dân để điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news