Tin mới

Bé gái bị anh rể xâm hại tới mang bầu để trả thù vợ mất “cái ngàn vàng”

Thứ hai, 22/12/2014, 14:01 (GMT+7)

Để trả thù người vợ của mình đã mất “cái ngàn vàng” trước khi cưới, người anh rể đồi bại đã hiếp dâm em gái vợ tới mang bầu để trả thù.

 

 

Để trả thù người vợ của mình đã mất “cái ngàn vàng” trước khi cưới, người anh rể đồi bại đã hiếp dâm em gái vợ tới mang bầu để trả thù.


Nạn nhân trong vụ việc này là bé Phạm Thị D. (13 tuổi, trú tại xã Tân Trường, huyện Tĩnh Gia- Thanh Hóa), còn người anh rể “yêu râu xanh” là đối tượng Ngân Văn Trọng (19 tuổi, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Thông tin về vụ việc, tin tức trên báo Người lao động cho hay, vào khoảng tháng 11/2014, gia đình bà L.T.P. (mẹ của nạn nhân) thấy cháu D. có nhiều biểu hiện bất thường như hay mệt mỏi, nằm vật vạ.

Nghi ngờ con bị bệnh nên gia đình bà đưa cháu đi khám thì ngỡ ngàng khi bác sĩ nói cháu D. đang mang bầu tháng thứ 2.

Gặng hỏi con về “tác giả” của cái thai trên thì cháu D. cho biết đó chính là người anh rể của mình. Cháu D. cho hay mình đã bị anh rể hãm hại 4 lần và dẫn tới có thai.

Căn nhà - nơi nạn nhân bị anh rể hiếp dâm. Ảnh Dân trí

Theo lời khai của D., đối tượng Trọng đã khống chế và thực hiện hành vi đồi bại với cháu 4 lần. Trong đó, hai lần ở trên núi và 2 lần ở nhà. Sau mỗi lần giao cấu với D. xong, Trọng lại dọa nạt cháu nếu nói ra sẽ giết chết nên D. không dám nói.

Sau khi sự việc xảy ra, sợ con rể phải đi tù và mang tiếng nên gia đình D. đã gọi Trọng tới để giải quyết nội bộ. Tuy nhiên, Trọng vẫn không hề hối hận và mang vợ về Nghệ An để hành hung, dọa giết.

Xem thêm Video diễn trò đánh người cướp của :

Trước những hành vi hỗn láo và vô đạo đức của Trọng, gia đình D. đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an và đưa cháu D. đi phá thai.

Biết bị nhà vợ tố cáo, Trọng đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên, tới ngày 1/12, công an huyện Quỳnh Lưu đã bắt giữ Trọng và giao cho công an huyện Tĩnh Gia thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Tại cơ quan công an, Trọng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Trong khai nhận do vợ đánh mất “cái ngàn vàng” trước khi kết hôn, nên Trọng hiếp dâm em gái vợ để trả thù.

Sau đó, Công an huyện Tĩnh Gia đã tống đạt quyết định khởi tố Vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Trọng để làm rõ hành vì “Giao cấu với trẻ em”.

Theo T.Dung/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news